รีวิวดึงหน้า
เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ผิวหน้าไม่กระชับ ริ้วรอยร่องลึกก็เริ่มมาเยือน สำหรับบางคนที่อายุมากแล้ว อาจจะปล่อยปละละเลยในเรื่องนี้ไป เพราะคิดว่าความสวยเป็นเรื่องของวัยหนุ่มสาว แต่สำหรับมนัสนันท์ ความสวยเกิดขึ้นได้กับทุก ๆ คน ไม่ว่าจะอายุมากน้อยเท่าไหร่ก็ตามค่ะ
แก้จมูกโอเพ่น
สวัสดีค่ะ สุทธิดา เจตตาวงษ์ หรือเรียกสั้น ๆ ว่าหลินนะคะ วันนี้หลินมีประสบการณ์และบทเรียนราคาแพงของชีวิต จากการเลือกทำสวยโดยไม่ได้ศึกษาข้อมูลให้ดี มาฝากทุกคนเป็นอุทาหรณ์สอนใจกันค่ะ สวยเร็ว สวยไว ใครบ้างจะไม่ชอบ หลินก็ชอบค่ะ แต่ถ้ารู้ว่าจะตามมาด้วยปัญหาจมูกผิดรูป หลินคงไม่ทำตั้งแต่แรก !!
แก้จมูกโอเพ่น
ทำงานอยู่ดี ๆ ได้ทำสวยซะงั้น เรื่องราวเส้นทางความสวยของคุณแพรวที่ได้ตำแหน่ง "ลูกสาวหมอภูวิช" เพิ่มจากพนักงานของคุณหมอ เปลี่ยนจมูกทรงแมนให้กลายเป็นทรงหวาน ด้วยเทคนิคไร้ซิลิโคน แถมไปต่อกับงานตาสองชั้นที่เปลี่ยนกับตาสองชั้นหลบในได้เป็นชั้นตาชัดแต่งหน้าขึ้นสุด ๆ ไปเลยค่ะ
แก้จมูกโอเพ่น
สวัสดีค่ะ เฟิร์นนะคะ หลาย ๆ ท่านที่ติดตามเพจ ALINE Clinic น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเฟิร์นกันอยู่ไม่น้อย เพราะเคสของเฟิร์นเนี่ยถือเป็นเคส #ลูกสาวคุณหมอภูวิช คนแรก ๆ เลยที่ได้แก้จมูกโอเพ่นด้วยเทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) กระดูกอ่อนซี่โครงสับกับคุณหมอภูวิชที่ ALINE Clinic ค่ะ และวันนี้เฟิร์นก็ได้รับโอกาสดี ๆ จากทาง ALINE Clinic ให้มาแชร์ประสบการณ์ในการแก้จมูกครั้งนี้ให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ
แก้จมูกโอเพ่นซี่โครง
เรื่องราวของนายแบบและพิธีกรมากความสามารถที่พลาดตัดสินใจเลือกเสริมจมูกผิดที่ !! ทำให้ได้รับผลกระทบจากการเลือกคลินิกเสริมจมูกผิดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทำให้เสียความมั่นใจ ขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนี่เป็นปัญหาใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่ออาชีพการงาน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องดี ๆ ครับ เขาได้เจอกับเพจของคุณหมอภูวิชผ่านทางโซเชียลมีเดีย และได้เห็นผลงานการเสริมจมูกและการแก้จมูกของคุณหมอภูวิชมาเยอะมาก ๆ ทำให้มั่นใจในตัวคุณหมอภูวิช ว่าคุณหมอคนนี้แหละที่จะเป็นคนที่จะช่วยแก้ปัญหาจมูกของเขาได้แน่นอน
เสริมจมูกโอเพ่น
ผู้หญิงทุกคนอยากสวย แต่เส้นทางความสวยอาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ วันนี้น้องอลีนจะพาคุยกับคุณแพท หนึ่งในเคสแก้จมูกของคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้าที่ ALINE Clinic ทุกคนเชื่อไหมคะว่าเหตุผลของสาว ๆ หลายคนที่ตัดสินใจเสริมจมูก ก็เพราะต้องการให้ตัวเองมีใบหน้าที่สวยขึ้น รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ซึ่งแพทเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่ภายใต้ความสวยที่แพทเลือก ก็ทำให้แพทรู้สึกผิดหวัง เพราะการเลือกศัลยกรรมจมูกผิดที่นั้นเอง !!
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy