share

จมูกพัง ! เพราะเลือกศัลยกรรมผิดที่ สุดท้ายจบด้วยการแก้จมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด

Last updated: 25 Apr 2024
463 Views
เสริมจมูกโอเพ่น

สวัสดีค่ะ "แพท" นะคะ หนึ่งในเคสแก้จมูกของคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้าที่ ALINE Clinic ทุกคนเชื่อไหมคะว่าเหตุผลของสาว ๆ หลายคนที่ตัดสินใจเสริมจมูก ก็เพราะต้องการให้ตัวเองมีใบหน้าที่สวยขึ้น รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ซึ่งแพทเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่ภายใต้ความสวยที่แพทเลือก ก็ทำให้แพทรู้สึกผิดหวัง เพราะการเลือกศัลยกรรมจมูกผิดที่นั้นเอง !!


ต้องบอกก่อนนะคะว่า ก่อนที่แพทจะมาแก้จมูกกับคุณหมอภูวิช แพทเคยเสริมจมูกมาแล้วถึง 2 ครั้งค่ะ แต่ในการแก้จมูกครั้งที่ 2 แพทเลือกเป็นการแก้จมูกเทคนิค SEMI - OPEN ในครั้งนั้นแพทเองก็ไม่คิดว่า ตัวเองจะต้องมาเจอกับสารพัดปัญหาจมูกพัง ทั้งจมูกเบี้ยว เอียง สันจมูกมีพังผืด รูจมูกไม่เท่ากัน ตอนนั้นคนรอบข้างก็ทักว่าทำไมทรงจมูกดูแปลก ๆ ตอนนั้นแพทเครียด และขาดความมั่นใจมาก ๆ ไม่รู้จะตอบคำถามคนรอบข้างยังไง ไม่คิดเลยว่าการตัดสินใจแก้จมูกครั้งที่ 2 จะทำให้แพทรู้สึกแย่ได้ขนาดนี้ จนสุดท้ายแพทเลยตัดสินใจที่จะแก้จมูกครั้งที่ 3 กับคุณหมอภูวิชนั้นเองค่ะ เพราะว่าคุณหมอภูวิชเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ทำให้แพทมั่นใจในเรื่องของความเชี่ยวชาญ และคิดว่าคุณหมอสามารถแก้ไขปัญหาจมูกพังให้กับแพทได้ค่ะ

ในวันที่แพทได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอภูวิช คุณหมอได้บอกว่าจากการแก้จมูกครั้งที่ 2 ด้วยเทคนิค SEMI - OPEN ของแพทนั้น เป็นเทคนิคที่ไม่สามารถเห็นโครงสร้างภายในของจมูกได้ทั้งหมด ทำให้ไม่สามารถแก้ปัญหาทั้งโครงสร้างของจมูกได้ จึงทำให้อาจเกิดปัญหาซิลิโคนเบี้ยว เอียงได้นั้นเอง 

โดยหลังจากที่คุณหมอภูวิชประเมินปัญหาแล้วพบว่า จมูกของแพทเบี้ยว เอียง สันจมูกมีพังผืด รูจมูกก็ไม่เท่ากัน คุณหมอจึงแนะนำให้แก้จมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด เพราะเป็นเทคนิคที่สามารถแก้ปัญหาโครงสร้างจมูกได้ทั้งหมด ตรงจุด และแม่นยำ ซึ่งคุณหมอจะทำการเลาะพังผืดออกให้มากที่สุด และเสริมจมูกด้วยเทคนิคผสมผสานโดยใช้ซิลิโคนตัวไอ (I Shape) เพิ่มความโด่งบริเวณสันจมูก ส่วนบริเวณปลายจมูกจะไม่มีซิลิโคนอยู่เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องของซิลิโคนทะลุอีกด้วย วินาทีนั้นก็ทำให้แพทมีความหวังมากขึ้น และเชื่อว่าคุณหมอภูวิชจะเป็นคุณหมอที่ทำให้แพทเป็นคนใหม่ ที่มั่นใจกว่าเดิม



หลังจากแก้จมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริดได้ 7 วัน แอบกระซิบนิดนึงว่าในการแก้จมูกครั้งนี้ แพทเองก็ได้รีเควสทรงจมูกคุณต้าเหนิงไว้กับคุณหมอภูวิชด้วยนะคะ ต้องบอกว่าถึงแม้จมูกจะคงบวมช้ำอยู่นิดหน่อย แต่แพทพอใจทรงจมูกครั้งนี้มาก ไม่ว่าจะหันหน้ามุมไหนก็มั่นใจมากขึ้น ซึ่งนี่เป็นเพียงผลลัพธ์ 7 วันเท่านั้นนะคะ เดี๋ยวแพทจะพาไปดูตอนแก้จมูกครบ 1 เดือน 3 สัปดาห์กันต่อค่ะ

หลังผ่านไป 1 เดือน 3 สัปดาห์ แพทได้มาเช็กทรงจมูกกับคุณหมอภูวิชอีกครั้ง แพทบอกเลยว่า แพทประทับใจการศัลยกรรมกับคุณหมอภูวิช ที่ ALINE Clinic มาก ๆ เลยค่ะ ตัวแพทเองตอนแรกไม่อยากจะเชื่อว่าทรงจมูกของแพทจะกลับมาสวยได้อีก 555 แต่คุณหมอภูวิชก็สามารถแก้ปัญหาจมูกพังให้กับแพทได้ แถมยังทำให้แพทได้ทรงจมูกที่ต้องการอีกด้วยนะคะ


และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังแก้จมูกได้ 1 เดือน 3 สัปดาห์ ทรงจมูกเริ่มเข้าที่แล้ว แพทชอบมาก รู้สึกว่าทรงจมูกมีความโด่ง สโลปแบบพอดี ปลายจมูกก็ไม่พุ่งจนเกินไป แพทรู้สึกว่าการแก้จมูกครั้งนี้ทำให้ใบหน้าของแพทดูหวานขึ้นอีกด้วย จนบางทีก็แอบเสียดายค่าใช้จ่ายที่เสียไปกับการเสริมจมูกไปก่อนหน้านี้ แพทเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา แต่ก็เอาเถอะค่ะ ในความผิดพลาดยังทำให้รู้ว่า ยังมีคุณหมอฝีมือดี เก่ง และเอาใจใส่คนไข้ขนาดนี้ แพทมั่นใจว่าครั้งนี้แพทเลือกไม่ผิดจริง ๆ ค่ะ ฮ่าๆๆ



สุดท้ายนี้แพทอยากจะขอฝาก สำหรับใครที่มีปัญหาจมูกพัง ! กำลังมองหาคลินิกแก้จมูกอยู่ แพทอยากจะแนะนำจากประสบการณ์ตรงของตัวแพทเอง ที่ได้ผ่านการเสริมจมูกมาแล้วรู้สึกผิดหวังไปถึง 2 ครั้ง จากการเลือกศัลยกรรมผิดที่ เพราะฉะนั้น แพทอยากให้ทุกท่านตัดสินใจดี ๆ ศึกษาประวัติ ความเชี่ยวชาญของคุณหมอให้มากที่สุด ก่อนที่จะตัดสินใจแก้จมูกนะคะ

แต่ถ้าให้แพทแนะนำ แพทขอแนะนำเลยค่ะ แก้จมูกกับคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ ที่ ALINE Clinic ในโคราช เพราะคุณหมอเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า คุณหมอภูวิชผู้มีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมและเสริมความงามมาอย่างยาวนาน มีความเชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาจมูกได้อย่างตรงจุด มีความเป็นกันเอง และเอาใจใส่มาก ๆ เลยค่ะ โดยรวมแล้วแพทประทับใจมาก ก.ไก่ ล้านตัวเลยก็ว่าได้ ส่วนใครที่ต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติม อยากรู้ว่าการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริดดียังไง สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ ทำความรู้จักการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด ปลายไร้ซิลิโคน ไร้กังวลปัญหาปลายทะลุ ส่วนตัวแพทเองขอจบเรื่องเล่าไว้เพียงเท่านี้ ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
แก้จมูกโอเพ่นซี่โครง
เรื่องราวของนายแบบและพิธีกรมากความสามารถที่พลาดตัดสินใจเลือกเสริมจมูกผิดที่ !! ทำให้ได้รับผลกระทบจากการเลือกคลินิกเสริมจมูกผิดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทำให้เสียความมั่นใจ ขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนี่เป็นปัญหาใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่ออาชีพการงาน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องดี ๆ ครับ เขาได้เจอกับเพจของคุณหมอภูวิชผ่านทางโซเชียลมีเดีย และได้เห็นผลงานการเสริมจมูกและการแก้จมูกของคุณหมอภูวิชมาเยอะมาก ๆ ทำให้มั่นใจในตัวคุณหมอภูวิช ว่าคุณหมอคนนี้แหละที่จะเป็นคนที่จะช่วยแก้ปัญหาจมูกของเขาได้แน่นอน
แก้จมูกโอเพ่น
สวัสดีค่ะ เฟิร์นนะคะ หลาย ๆ ท่านที่ติดตามเพจ ALINE Clinic น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเฟิร์นกันอยู่ไม่น้อย เพราะเคสของเฟิร์นเนี่ยถือเป็นเคส #ลูกสาวคุณหมอภูวิช คนแรก ๆ เลยที่ได้แก้จมูกโอเพ่นด้วยเทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) กระดูกอ่อนซี่โครงสับกับคุณหมอภูวิชที่ ALINE Clinic ค่ะ และวันนี้เฟิร์นก็ได้รับโอกาสดี ๆ จากทาง ALINE Clinic ให้มาแชร์ประสบการณ์ในการแก้จมูกครั้งนี้ให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ
แก้จมูกโอเพ่น
ทำงานอยู่ดี ๆ ได้ทำสวยซะงั้น เรื่องราวเส้นทางความสวยของคุณแพรวที่ได้ตำแหน่ง "ลูกสาวหมอภูวิช" เพิ่มจากพนักงานของคุณหมอ เปลี่ยนจมูกทรงแมนให้กลายเป็นทรงหวาน ด้วยเทคนิคไร้ซิลิโคน แถมไปต่อกับงานตาสองชั้นที่เปลี่ยนกับตาสองชั้นหลบในได้เป็นชั้นตาชัดแต่งหน้าขึ้นสุด ๆ ไปเลยค่ะ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy