share

ทำความรู้จักการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด ปลายไร้ซิลิโคน ไร้กังวลปัญหาปลายทะลุ

Last updated: 23 Jul 2024
757 Views
แก้จมูกโอเพ่น

การเลือกคลินิกศัลยกรรมเสริมจมูก มีสิ่งสำคัญอีกหนึ่งประการที่ทุกท่านควรทราบ นั้นก็คือ ความหลากหลายของเทคนิคที่คุณหมอเลือกใช้ในการเสริมจมูก เพราะปัญหาโครงสร้างจมูกที่มีความแตกต่างกัน ความต้องการความชื่นชอบทรงจมูก รวมไปถึงงบประมาณในการศัลยกรรมเสริมจมูกแต่ละครั้ง ก็ล้วนเป็นปัจจัยที่ต้องนำมาคิดพิจารณาในการเลือกคลินิกเสริมจมูก แล้วจะดีกว่าไหมคะ ถ้าคุณสามารถคุยกับคุณหมอได้อย่างเปิดอกถึงความต้องการที่แท้จริงในการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เพราะคุณหมอและคลินิกมีเทคนิคในการเสริมจมูกที่หลากหลาย สามารถรองรับทั้งความต้องการ มีเทคนิคในการแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง ตรงจุด และสามารถควบคุมให้อยู่ในงบประมาณของเราได้จริง ๆ

ที่ ALINE Clinic โดยคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า อย่างที่ทุกท่านทราบว่าที่นี่มีการเสริมจมูกแบบปิด (Close Rhinoplasty) การเสริมจมูกแบบเซมิโอเพ่น (Semi Open) การเสริมจมูกแบบเปิด (Opened Rhinoplasty) รวมทั้งการเสริมจมูกแบบโอเพ่นขั้นสูง เทคนิคส่งตรงจากประเทศเกาหลี นั้นก็คือ การเสริมจมูกโอเพ่นกระดูกอ่อนซี่โครงสับเทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) สามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ ครบทุกเรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเสริมจมูกโอเพ่นกระดูกอ่อนซี่โครงสับเทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง และด้วยเทรนด์ของการเสริมจมูกแบบไร้สิ่งแปลกปลอมกำลังเป็นที่นิยมอย่างสูง เพราะในปัจจุบันผู้ที่สนใจศัลยกรรมเสริมจมูกจำนวนไม่น้อยที่หันมาใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยหลังการศัลยกรรมกันมากขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ เทรนด์เสริมจมูก 2023 ไร้สิ่งแปลกปลอม เสริมจมูกโอเพ่น เทคนิคไร้ซิลิโคน 100 %

และนี่คืออีกเทคนิคการเสริมจมูกของคุณหมอภูวิชที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีความต้องการเสริมจมูกโอเพ่นโดยใช้ซิลิโคน เพราะคุณหมอภูวิชได้มองเห็นปัญหาที่หลากหลายของคนไข้ในแต่ละราย และต้องการพัฒนาเทคนิคการเสริมจมูกที่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับคนไข้ได้อย่างตรงจุด ตรงใจ และตอบโจทย์งบประมาณในการเสริมจมูกของคนไข้ จนล่าสุด คุณหมอภูวิชได้พัฒนามาเป็นการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด ปลายไร้ซิลิโคนนั้นเอง เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา น้องอลีนขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด ปลายไร้ซิลิโคน ของคุณหมอภูวิช ที่ ALINE Clinic กันค่ะ

เสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด คืออะไร ?

การเสริมจมูกเทคนิคไฮบริด เป็นเทคนิคที่คุณหมอภูวิชใช้ในการการเสริมจมูกแบบโอเพ่น เพื่อเข้าไปแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ภายในโครงสร้างจมูกของคนไข้ได้อย่างตรงจุด และแม่นยำ ทั้งปัญหาสันจมูกต่ำ สันจมูกเอียง ปลายจมูกงุ้มตก จมูกสั้น ผนังกั้นจมูกคด มีพังผืดในจมูก เป็นต้น ซึ่งในการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด คุณหมอภูวิชจะทำการเสริมจมูกด้วยเทคนิคผสมผสานโดยใช้ซิลิโคนตัวไอ (I Shape) เพิ่มความโด่งบริเวณสันจมูกเท่านั้น ส่วนบริเวณปลายจมูกจะไม่มีซิลิโคนอยู่เลย ซึ่งเป็นที่มาของเทคนิคที่เรียกว่า การเสริมจมูกโอเพ่นแบบปลายไร้ซิลิโคนนั้นเอง และคุณหมอภูวิชจะทำการปรับโครงสร้างและตกแต่งปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูอย่างน้อย 2 ชั้น และเนื้อเยื่อไขมัน 1 ชั้น ทั้งนี้จะพิจารณาจากทรงจมูกที่คนไข้ต้องการ และปริมาณเนื้อบริเวณปลายจมูกของคนไข้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์หลังศัลยกรรมเสริมจมูกตรงตามความต้องการของคนไข้มากที่สุด

การเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่เคยผ่านการแก้จมูกมาแล้วหลายครั้ง
  • ผู้ที่ต้องการเสริมปลายจมูกให้พุ่งสวยกว่าการเสริมจมูกแบบปิดและแบบเซมิโอเพ่น
  • ผู้ที่มีสันจมูกต่ำ และต้องการเพิ่มความโด่งบริเวณสันจมูก
  • ผู้ที่มีปลายจมูกใหญ่ ปลายจมูกหนา จมูกชมพู่
  • ผู้ที่มีผนังกั้นจมูกคด
  • ผู้ที่มีฮัมพ์จมูกสูง
  • ผู้ที่มีจมูกเบี้ยวเอียง
  • ผู้ที่มีรูจมูกไม่เท่ากัน
  • ผู้ที่มีพังผืดภายในจมูก

ข้อดีของการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด ที่ ALNE Clinic

  • ผ่าตัดโดยคุณหมอภูวิช แพทย์เฉพาะทางศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า
  • สามารถแก้ไขปัญหาโครงสร้างจมูกครบทุกปัญหาได้อย่างทั่วถึง และมีความแม่นยำสูง
  • ผลลัพธ์หลังศัลยกรรมเสริมจมูกเทคนิคนี้ ได้ทรงจมูกสโลปสวย ปลายจมูกโด่งพุ่งแบบพอดี มีความละมุนเป็นธรรมชาติ
  • เป็นการเสริมจมูกโอเพ่นปลายไร้ซิลิโคน มีความปลอดภัย เพราะช่วยป้องกันปลายจมูกบาง และซิลิโคนทะลุในอนาคตได้
  • ในเคสที่เคยผ่านการฉีดสารเติมเต็มที่จมูก สามารถเลาะพังผืดออกได้มากที่สุด
  • ช่วยเสริมสร้างโครงสร้างจมูกให้แข็งแรงขึ้น
  • สามารถลดขนาดฐานจมูกให้แคบลงได้
  • คุณหมอภูวิชเลือกใช้ซิลิโคนที่ได้มาตรฐานศัลยกรรมผ่าตัด Implant Grade ผิวสัมผัสเรียบเนียน ไม่มีรอยต่อซิลิโคน

เมื่อทุกท่านอ่านมาถึงตรงนี้คงจะทราบแล้วว่าการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด คืออะไร ? เหมาะกับใคร ? และดียังไง ? และอย่างที่รู้กันว่าการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด เป็นการศัลยกรรมโดยใช้ซิลิโคนเพื่อเสริมสันจมูกให้โด่งขึ้น ซึ่งจุดนี้ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะปัจจุบันมีซิลิโคนเสริมจมูกมากมายหลายแบบ หลากหลายประเภทให้เลือกใช้ หากเลือกซิลิโคนที่ไม่ได้มาตรฐาน เช่น พวกซิลิโคนโรงสี ซิลิโคนเถื่อน อาจส่งผลให้เกิดปัญหาจมูกเบี้ยว เอียง หรือทะลุในอนาคตได้ ซึ่งถัดไปนี้น้องอลีนจะพาทุกท่านไปไขข้อสงสัยว่าทำไมคุณหมอภูวิชได้เลือกใช้ Mantis Strut Implant Silicone ในการศัลยกรรมจมูก ไปติดตามกันเลยค่ะ !!

เหตุผลที่คุณหมอภูวิชเลือกใช้ Mantis Strut Implant Silicone ในการศัลยกรรมจมูก

  • เป็นซิลิโคนที่นำเข้าจากอเมริกาที่ได้มาตรฐานศัลยกรรมผ่าตัด Implant Grade ซึ่งถือเป็นซิลิโคนเกรดที่ใช้ในการผลิตเครื่องมือแพทย์
  • มีความปลอดภัย เพราะมีความบริสุทธิ์สูง เนื้อซิลิโคนผ่านการทดสอบค่าความเป็นพิษและการแบ่งตัวที่ผิดปกติของเซลล์
  • 95% ของซิลิโคนออกแบบมาให้เข้ากับโครงสร้างของจมูกคนไทย
  • ขอบแกนบาง มองไม่เห็นรอยต่อ
  • สามารถแก้ปัญหาจมูกเบี้ยว เอียง ทะลุ จากการศัลยกรรมได้
  • สามารถเหลาปรับแต่งทรงได้ง่าย และสามารถปรับให้เข้ากับจมูกได้ทุกทรง โดยคุณหมอจะเหลาซิลิโคนเป็นรูปตัวไอ (I Shape) 
  • ซิลิโคนมีความนิ่ม บิดได้ สามารถรับแรงกระแทกได้ในระดับหนึ่ง
  • หลังเสริมจมูก จมูกจะโด่งสวย มีความเป็นธรรมชาติกว่าการใช้ชิลิโคนทรงอื่น


และที่สำคัญ เพื่อความสบายใจ และเป็นการยืนยันนั่งยันให้ทุกท่านได้มั่นใจว่าซิลิโคนที่คุณหมอภูวิชเลือกใช้ Mantis Strut Implant Silicone Mantis นั้นเป็นของแท้ มีการสั่งซื้ออย่างถูกต้องจากบริษัทฯ น้องอลีนขอนำการตรวจเช็กซิลิโคนจมูก Mantis ของแท้ ซึ่งที่ ALINE Clinic มอบกล่องซิลิโคนให้กลับบ้านทุกเคสเลยนะคะ โดยสามารถตรวจสอบยืนยันรหัสบัตรของแท้บนเว็บไซต์ http://www.mantisk.co.th ทั้งนี้ของแท้ต้องมีกล่องและรหัสบัตรเสมอ และที่สำคัญการตรวจสอบจะทำได้เพียง 1 รหัสบัตรต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้นค่ะ ถ้ามีการตรวจซ้ำ แสดงว่าซิลิโคนตามรหัสบัตรนั้น ๆ ถูกนำไปใช้เรียบร้อยแล้ว แล้วซิลิโคนที่ใส่อยู่ในจมูกเราล่ะ !!? น้องอลีนไม่อยากจะคิดเลยนะคะ

เพราะคนทุกคนมีเพียงจมูกเดียว จะเสริมจมูกทั้งทีต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองถูกต้องไหมคะ หากทุกท่านอ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังเกิดคำถามกับตัวเองว่า จะเสริมจมูกที่ไหนดี เสริมจมูกเทคนิคไหนดีที่เหมาะกับโครงสร้างจมูก การเสริมจมูกเทคนิคไหนที่อยู่ในงบประมาณที่เรามี หรือต้องเสริมจมูกเทคนิคไหนถึงจะเข้ากับใบหน้าของเรามากที่สุด อย่าลืม !! คิดถึงคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ที่ ALINE Clinic นะคะ เพราะนอกจากคุณหมอภูวิชจะมีเทคนิคในการแก้ไขปัญหาจมูกให้กับคนไข้ที่หลากหลายแล้ว คุณหมอภูวิชยังใส่ใจในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดในทุก ๆ ด้านให้กับคนไข้เสมอ ตั้งแต่การวิเคราะห์ ประเมินปัญหาของคนไข้อย่างละเอียด การเลือกใช้ซิลิโคนและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐาน การให้ความสำคัญกับการออกแบบดีไซน์ทรงจมูก รวมทั้งการผ่าตัดศัลยกรรมด้วยความประณีต ความบรรจง เพื่อดึงความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ของคนไข้ในแต่ละเคสออกมาให้ได้มากที่สุด และสุดท้ายก็คือ งานบริการหลังการขายโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมืออาชีพที่พร้อมติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ศัลยกรรมเสริมจมูกที่ ALINE Clinic เราไม่ทอดทิ้งคุณทุกคนแน่นอนนะคะ

หากท่านใดต้องการปรึกษาเรื่องการเสริมจมูกครั้งแรกหรืออยากแก้จมูก ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของคลินิกได้ที่ Facebook Fanpage : ALINE Clinic by หมอภูวิช อลีนคลินิก ศัลยกรรมตกแต่ง โคราช หรือนัดวิดีโอคอลปรึกษา ประเมินก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมกับคุณหมอภูวิชแบบตัวต่อตัว ไม่ต้องเดินทางมาที่คลินิกได้ที่ LINE OA : @alineclinic ได้เลยนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
หน้าแก่
คำว่า หน้าแก่ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ !! คุณคงคิดว่าน้องอลีนคงหมายถึงผู้สูงวัยที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ร่องลึกตามวัยอยู่กันใช่ไหมคะ แต่คุณทราบไหมคะว่า ปัญหาหน้าแก่ อาจไม่ใช่เพราะ อายุ ที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยปัจจัยอื่น ๆ
เปรียบเทียบวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในการเสริมจมูก ข้อดี ข้อเสีย
ศัลยกรรมเสริมจมูกมีการใช้วัสดุ 2 กลุ่ม ได้แก่ วัสดุสังเคราะห์ และเนื้อเยื่อของตัวเอง
การเสริมจมูกด้วยเทคนิคกระดูกอ่อนซี่โครงสับ GDCC (Glued Diced Costal Cartilage)
จมูกของคนเอเชียมักมีโครงสร้างกระดูกอ่อนที่ไม่แข็งแรง ผิวหนังที่หนา สันจมูกเตี้ยและปลายจมูกไม่พุ่ง การใช้กระดูกอ่อนซี่โครงมีความแข็งแรงและปริมาณมากเพียงสำหรับการเสริมจมูกสำหรับคนเอเชีย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy