กลโกงศัลยกรรม
ความสวยความงามเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร หนุ่มสาวสมัยใหม่เลือกที่จะเดินเข้าเดินออกคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งการศัลยกรรมเพื่อให้ตัวเองสวยขึ้นและดูดีขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร แต่ปัจจุบันมีคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามเปิดใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมากมาย เรียกได้ว่าผุดขึ้นมาเยอะเหมือนกับดอกเห็ด เปิดแข่งขันกันพอ ๆ กับร้านคาเฟ่หรือร้านซักผ้าอัตโนมัติเลยทีเดียว ยิ่งมีคลินิกศัลยกรรมเพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวนมาก เรายิ่งต้องระวังมากขึ้นเป็นสิบเท่า ร้อยเท่าเลยนะคะ เพราะหากเลือกศัลยกรรมผิดที่ ไปเจอคลินิกศัลยกรรมที่ไม่ได้มาตรฐาน เจอหมอปลอม ใช้วัสดุทางการแพทย์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ห้องผ่าตัดไม่ผ่านการรับรองจากสาธารณสุข ก็อาจจะส่งผลให้เราเสียโฉมหรืออาจถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยนะคะ ซึ่งนี่คือ หัวใจหลักของบทความนี้ที่น้องอลีนอยากให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรม !! โปรดอ่าน ถ้าคุณรักตัวเองและอยากได้ผลลัพธ์หลังการทำศัลยกรรมที่ดี และมีความปลอดภัยสูงสุดนะคะ
ฟิลเลอร์หน้าเด็ก
ในการฉีดสารเติมเต็มเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างชัดเจนนั้น จะต้องอาศัยความเชี่ยวชาญในการฉีดสารเติมเต็มของคุณหมอเป็นหลักสำคัญ เพราะคุณหมอจะต้องสามารถวิเคราะห์และวินิจฉัยสภาพปัญหาของผิวและใบหน้าได้อย่างแม่นยำ ต้องเลือกยี่ห้อและรุ่นของสารเติมเต็มได้อย่างถูกต้อง มีความเหมาะสม ปริมาณที่ใช่ในการแก้ไขปัญหาผิวของคนไข้ในแต่ละรายได้จริง อีกทั้งยังต้องมีเทคนิคเฉพาะในการฉีดสารเติมเต็ม เพื่อให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดี มีความเป็นธรรมชาติสูง และมีความปลอดภัยมากที่สุดด้วยนะคะ ซึ่งสำหรับบทความนี้ น้องอลีนจะพาทุกท่านไปไขข้อสงสัย !! ฉีดสารเติมเต็มอย่างไรให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ คืนความเด็ก ลดอายุ ไปติดตามรายละเอียดทั้งหมดในบทความนี้กันเลยดีกว่าค่ะ
โหงวเฮ้ง
นอกจากการศัลยกรรม จะเป็นการแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าที่จะช่วยส่งเสริมเพิ่มความมั่นใจในหน้าตาตัวเองมากยิ่งขึ้นแล้ว ศาสตร์แห่งการดูลักษณะใบหน้าแบบจีนได้กล่าวไว้ว่า ลักษณะของใบหน้าสามารถส่งผลต่อชีวิตเราได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปตา หน้าผาก จมูก ปาก หากมีรูปหน้าที่ดีตามหลักโหงวเฮ้ง จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตดียิ่งขึ้น หรือโหงวเฮ้งนำพา วาสนาส่ง จะมีชัยไปกว่าครึ่งนั้นเอง ซึ่งวันนี้น้องอลีนจะพาทุกท่านมาไขข้อสงสัย ใบหน้าสวย โหงวเฮ้งดี มีลักษณะเป็นอย่างไร ? ไปอ่านบทความนี้พร้อมกันเลยค่ะ ทั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วยนะคะ
วศิน สกุลคู
อลีนคลินิกเริ่มต้นจากการทำการตลาดจากศูนย์สู่ยอดขาย 10 เท่า ใน 7 เดือน เพราะมีอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่คอยเคียงข้าง ซัพพอร์ต รวมทั้งวางแผนการบริหารงานการตลาด วางกลยุทธ์การทำการตลาดให้แก่คุณหมอภูวิชและ ALINE Clinic เสมอมา นั้นก็คือ คุณลูกกอล์ฟ ดร.วศิน สกุลคู ผู้บริหารฝ่ายการตลาด ALINE Clinic นั้นเอง ถ้าพร้อมแล้ว ไปทำความรู้จักและอ่านบทสัมภาษณ์ ดร.วศิน สกุลคู พร้อม ๆ กันเลยค่ะ
หมอภูวิช
หลายท่านคงเคยได้ยินชื่อเสียงของคุณหมอภูวิช หรือคุณหมอพิพัฒน์รามากันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ แต่วันนี้น้องอลีนอยากให้ทุกท่านได้รู้จักคุณหมอภูวิชมากยิ่งขึ้นไปอีก ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักคุณหมอภูวิชกันให้มากยิ่งขึ้นกันเลยค่ะ
ALINE Clinic
เราจะทราบได้อย่างไรว่าคลินิกศัลยกรรมหรือคลินิกความงามที่เราเลือกนั้นจะมีความปลอดภัย ได้มาตรฐาน ทำไปแล้วจะได้รับผลลัพธ์ที่ดี มีการดูแล ไม่ทอดทิ้งหากเกิดปัญหาขึ้น และเพื่อไม่ให้ทุกคนตกเป็นเหยื่อของคลินิกศัลยกรรมและคลินิกความงามที่ไม่ได้มาตรฐาน
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy