share

เส้นทางของศัลยแพทย์เฉพาะทางสู่การเป็นเจ้าของคลินิกศัลยกรรมความงามชั้นนำในจังหวัดนครราชสีมา

Last updated: 27 Jul 2024
1757 Views
หมอภูวิช

ALINE Clinic (อลีนคลินิก) คลินิกศัลยกรรมความงามและผิวพรรณชั้นนำในจังหวัดนครราชสีมา ก่อตั้งโดยคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลกรรมตกแต่งใบหน้า คุณหมอภูวิชผู้มีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมและเสริมความงามมาอย่างยาวนาน หลายท่านคงเคยได้ยินชื่อเสียงของคุณหมอภูวิช หรือคุณหมอพิพัฒน์รามากันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ แต่วันนี้น้องอลีนอยากให้ทุกท่านได้รู้จักคุณหมอภูวิชมากยิ่งขึ้นไปอีก ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักคุณหมอภูวิชกันให้มากยิ่งขึ้นกันเลยค่ะ

นายแพทย์ภูวิช คงชยะนันท์ เดิมชื่อคือ นายพิพัฒน์ คงชยะนันท์ เกิดที่จังหวัดลพบุรี ในครอบครัวที่มีลูกชาย 5 คน ซึ่งคุณหมอภูวิชเป็นลูกชายคนที่ 2 ในช่วงวัยรุ่นเป็นช่วงที่เพื่อน ๆ ของคุณหมอต่างกำลังสนุกกับการใช้ชีวิต แต่สำหรับคุณหมอภูวิชคิดว่าทุกช่วงเวลามีค่าโดยเฉพาะช่วงวัยรุ่น ซึ่งเป็นช่วงที่ต้องเริ่มต้นในการตั้งเป้าหมายชีวิตในอนาคต คุณหมอภูวิชมีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ว่า สักวันจะต้องมีอาชีพที่ดี และต้องสามารถดูแลคนในครอบครัวได้


ปี ค.ศ. 2006 - 2012 คุณหมอภูวิชเป็นคนเดียวในครอบครัวที่ตัดสินใจเข้าศึกษาในคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ในอดีตระหว่างที่คุณหมอภูวิชได้ศึกษาในคณะแพทยศาสตร์ ใช้เวลาในการเป็นนักศึกษาแพทย์ถึง 6 ปี ในขณะนั้นคุณหมอภูวิชก็ได้เก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์อย่างเต็มที่ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่เรียนหนักที่สุดเลยก็ว่าได้ และในที่สุดคุณหมอภูวิชก็ได้ศึกษาจบจากคณะแพทยศาสตร์ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2

ปี ค.ศ. 2012 - 2015 คุณหมอภูวิชก็ได้รักษาผู้ป่วยในหน้าที่แพทย์ใช้ทุนเป็นระยะเวลา 3 ปี

ปี ค.ศ. 2015 - 2018 คุณหมอภูวิชเชื่อว่าการแพทย์ที่ดีไม่ได้ทำได้แค่การรักษาโรคหรือการดูแลสุขภาพเท่านั้น แต่ยังสามารถผ่าตัดเพื่อเสริมสร้างความงามบนใบหน้าที่จะนำไปสู่การสร้างความสุข เพิ่มความมั่นใจ และช่วยสร้างโอกาสที่ดีในชีวิตของคนไข้ได้อีกด้วย คุณหมอภูวิชจึงตัดสินใจมุ่งมั่นศึกษาต่อยอดในสาขาหู คอ จมูก หรือโสต ศอ นาสิกวิทยา (Otolaryngology) เพื่อเป็นแพทย์ประจำบ้านโสต ศอ นาสิก และในปี ค.ศ.  2018 - 2020 คุณหมอภูวิชก็ได้ประกอบวิชาชีพแพทย์เฉพาะทางด้านโสต ศอ นาสิก อย่างที่ได้ตั้งใจ โดยใช้เวลาถึง 2 ปี

ปี ค.ศ. 2020 - 2022 ก็เกิดเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้คุณหมอภูวิชเลือกศึกษาต่อด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า นั้นก็คือ การได้ยินได้ฟังเกี่ยวกับเรื่องราวของการศัลยกรรมทำพิษจากสื่อต่าง ๆ ทั้งการศัลยกรรมโดยแพทย์ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญหรือทำโดยบุคคลที่แอบอ้างว่าเป็นแพทย์ที่หลายคนเรียกกันว่า หมอกระเป๋า รวมถึงข่าวการฉีดสารเหลว ซิลิโคนเหลว หรือน้ำมัน จนส่งผลให้ใบหน้าเสียโฉม  รวมทั้งข่าวคนไข้เสียชีวิตหลังเข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมในคลินิกที่ไม่ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน สิ่งเหล่านั้นทำให้คุณหมอภูวิชได้ตระหนักว่าคนไทยทุกคนควรได้เข้าถึงการศัลยกรรมหรือการเสริมความงามที่ได้มาตรฐานในราคาที่เหมาะสม และได้รับผลลัพธ์ที่ดี อีกทั้งต้องมีความปลอดภัยในระยะยาว

คุณหมอภูวิชได้เป็นแพทย์ประจำบ้านต่อยอดอนุสาขาศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า (Facial plastic and reconstructive surgery) ที่คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และเป็นสมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย (Thai AFPRS) ซึ่งทั้งประเทศมีแพทย์ด้านนี้เพียง 160 กว่าท่านเท่านั้น แต่ด้วยความสามารถความตั้งใจและความรักในอาชีพของคุณหมอภูวิช ทำให้คุณหมอติด 1 ใน 160 ท่านเลยทีเดียว หลังจากนั้นคุณหมอภูวิชก็ตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการศึกษาในครั้งนี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงให้ได้ และในปี 2022 นี้เอง คุณหมอภูวิชได้รับการฝึกอบรมและได้รับใบ Certificate ศัลยกรรมเสริมจมูก จากโรงพยาบาล ASAN Medical Center กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

     

ในปี ค.ศ. 2022 จนถึงปัจจุบันนี้ คุณหมอภูวิชได้ดำรงตำแหน่งแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า

ในปี ค.ศ. 2023 ปีที่ความฝันของคุณหมอภูวิชเป็นจริง หลังจากที่คุณหมอภูวิชได้ศึกษาและสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน คุณหมอภูวิชได้ใจเปิดคลินิกของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า ALINE Clinic คลินิกศัลยกรรมความงามและผิวพรรณใจกลางเมืองโคราช เพราะต้องการยกระดับการศัลยกรรมในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งนอกจากคุณหมอภูวิชจะมีความเชี่ยวชาญในการศัลยกรรมแล้ว คุณหมอภูวิชยังมุ่งมั่นตั้งใจให้ ALINE Clinic มีบริการด้านความงามที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์และรองรับความต้องการของคนในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียงได้อีกด้วย

ALINE Clinic ตั้งอยู่บนถนนจอมสุรางค์ยาตร์ ฝั่งตรงข้ามที่ทำการไปรษณีย์ ห่างจากลานย่าโมเพียง 350 เมตร ภายในคลินิกมีห้องผ่าตัด, ห้องพักฟื้นมาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล คุณหมอภูวิชให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้วยตัวเองทุกครั้ง แนะนำและวางแผนการผ่าตัด เพื่อแก้ปัญหาของคนไข้ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีมาตรฐาน ส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีมีความสวยงามอย่างยั่งยืนแก่คนไข้ และเน้นย้ำพนักงานภายในคลินิกให้ส่งมอบการบริการที่ดี การดูแลเอาใจใส่อย่างดีที่สุดด้วยความจริงใจต่อคนไข้ทุกคนของเรา

จนเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ALINE Clinic โดยคุณหมอภูวิชได้รับรางวัล ArokaGO Star โดยรางวัลนี้เป็นเครื่องหมายแห่งความแตกต่างสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ รางวัลนี้จะมอบให้กับสถานประกอบการที่ได้มาตรฐานและผ่านการพิจารณาใน 3 หัวข้อ ซึ่งมีความสอดคล้องกับเกณฑ์มาตรฐานระดับสากลสำหรับบริการทางการแพทย์ด้านความงาม ซึ่งประกอบไปด้วย

  1. จะต้องเป็นคลินิกเสริมความงามที่ให้บริการที่มุ่งเน้นประโยชน์ของคนไข้และผู้เข้ารับบริการเป็นสิ่งสำคัญ
  2. จะต้องเป็นคลินิกเสริมความงามที่เน้นในด้านการสร้างประสบการณ์ของผู้เข้ารับบริการ
  3. จะต้องเป็นคลินิกเสริมความงามที่มีขั้นตอนรวมทั้งกระบวนการทางธุรกิจที่มีความยั่งยืน และมีแบบแผน

โดยสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย (TMWTA) เป็นองค์กรที่มีบทบาทในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพในประเทศไทย โดยมีส่วนสำคัญในการยกย่องสถานประกอบการที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมนี้ คณะกรรมการพิจารณารางวัล ได้กล่าวชื่นชม ALINE Clinic สำหรับความมุ่งมั่นในการให้บริการดูแลเฉพาะบุคคลด้วยเทคนิคศัลยกรรมขั้นสูง และการสนับสนุนความก้าวหน้าของบริการทางการแพทย์ด้านความงาม

ซึ่งการที่ ALINE Clinic ได้รับรางวัล ArokaGO Star นี้สะท้อนให้เห็นว่าคุณหมอภูวิชมีความตั้งใจ มีความมุ่งมั่นอย่างจริงจังในการก่อตั้งอลีนคลินิก เพื่อส่งมอบบริการทางการแพทย์ด้านการศัลยกรรมและการเสริมความงามที่ดีที่สุด มอบความสวยงามที่ยั่งยืน อีกทั้งคุณหมอภูวิชไม่หยุดที่จะพัฒนางานทุกด้านต่าง ๆ ทั้งการพัฒนาเทคนิคในการผ่าตัดศัลยกรรม, เครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย, ยาและเวชภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพสูง รวมไปถึงการดูแลก่อน ระหว่าง และหลังเข้ารับบริการอย่างดีที่สุด เพื่อให้คนไข้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีผ่านความจริงใจ เอาใจใส่ดุจคนในครอบครัว

ล่าสุด คุณหมอภูวิชได้เดินทางไปเกาหลีใต้อีกครั้ง เพื่ออบรมเทคนิคศัลยกรรมดึงหน้าขั้นสูง Exclusive Private Training Program กับอาจารย์แพทย์ผู้คร่ำหวอดในวงการศัลยกรรมของประเทศเกาหลี ได้เก็บความรู้เทคนิคใหม่ ๆ มาใช้อลีนคลินิกแล้วค่ะ

มาถึงตรงนี้ อยากทราบไหมคะว่า แล้วศัลยกรรมยอดฮิตที่ทำให้คุณหมอภูวิชมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จนได้รับฉายาขวัญใจแม่ยกโคราช คืออะไร ไปติดตามต่อกันเลยค่ะ

3 ศัลยกรรมยอดฮิตของคุณหมอภูวิช ALINE Clinic



1. ศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิคใหม่ ลงลึกถึงชั้น SMAS ด้วยเทคนิค Triple Lock

ฉายาขวัญใจแม่ยกโคราช ไม่ได้มาเพราะหน้าตาที่หล่อเหลาของคุณหมอภูวิชนะคะ แต่ด้วยผลลัพธ์หลังการศัลยกรรมดึงหน้าของคนไข้ล้วนเป็นเครื่องการันตีผลงานของคุณหมอภูวิช ทำให้การศัลยกรรมดึงหน้าโดยใช้เทคนิคที่มีชื่อว่า Triple Lock เทคนิคเฉพาะในการผ่าตัดดึงหน้าของคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ เป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มผู้สูงวัยในโคราช รวมทั้งในจังหวัดใกล้เคียง เรียกได้ว่าคนไข้ต่างแนะนำเพื่อนฝูงในวัยเดียวกันเข้ารับรับบริการผ่าตัดดึงหน้ากันอย่างล้นหลาม หลังเปิดตัวการศัลยกรรมดึงหน้าภายในไม่กี่เดือน

ซึ่งที่ ALINE Clinic คุณหมอภูวิชใช้เทคนิคดึงหน้าที่มีชื่อว่า Triple Lock เป็นเทคนิคการดึงหน้าที่ไม่ต้องโกนผมก่อนการผ่าตัด และสามารถช่วยแก้ปัญหาและจัดการกับความหย่อนคล้อยได้ลึกถึง 3 ชั้น ได้แก่ ชั้นผิวหนัง, ชั้นใต้ผิวหนัง และชั้น SMAS ทำให้ผิวหย่อนคล้อยกลับมาตึงกระชับ ล็อคแน่น และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมและมีความเต่งตึงสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าการผ่าตัดแบบชั้นตื้น

นอกจากนั้น คุณหมอภูวิชจะทำการวางแผนการผ่าตัดดึงหน้าตามแนวเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ เพื่อช่วยลดโอกาสในการดึงรั้งของแผล ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดแผลคีลอยด์ ส่วนรอยแผลหลังการผ่าตัดดึงหน้าด้วยเทคนิค Triple Lock จะซ่อนรอยแผลในจุดต่าง ๆ อย่างแนบเนียน จนทำให้แทบจะมองไม่เห็นรอยแผลหลังการผ่าตัดเมื่อแผลหายดี

สามารถอ่านรายละเอียดของการศัลยกรรมดึงหน้าด้วยเทคนิค Triple Lock ได้ที่นี่นะคะ เจาะลึกเรื่องดึงหน้าฉบับสมบูรณ์ เทคนิคใหม่ ลงลึกถึงชั้น SMAS ด้วยเทคนิค Triple Lock


2. เสริมจมูกโอเพ่นกระดูกอ่อนซี่โครงสับ เทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage)

เสริมจมูกโอเพ่นกระดูกอ่อนซี่โครงสับ เทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) คือ เทคนิคการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคพิเศษของคุณหมอภูวิช ซึ่งมีต้นตำรับจากประเทศเกาหลี เป็นการเสริมจมูกเทคนิคโอเพ่นร่วมกับการแก้ไขโครงสร้างภายในจมูกและปัญหาโครงสร้างปลายจมูกได้อย่างตรงจุด และแม่นยำ และนำกระดูกอ่อนซี่โครงสับร่วมกับเนื้อเยื่อของตัวเองมาใช้แทนซิลิโคน พร้อมกับตกแต่งโครงสร้างบริเวณปลายจมูกให้มีความโด่งพุ่งละมุนมากยิ่งขึ้น เทคนิคนี้จะช่วยแก้ปัญหาโครงสร้างจมูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ จมูกมีความโด่งสวยได้รูป เรียบเนียน ปลายจมูกพุ่งอย่างปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อการทะลุ เพราะไร้สิ่งแปลกปลอม 100% โดยคุณหมอจะดีไซน์ทรงจมูกใหม่ให้สวยขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์คนไข้ให้ได้มากที่สุด รวมทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้ในระยะยาวอีกด้วย

อ่านเนื้อหาฉบับเต็มของการเสริมจมูกโอเพ่นกระดูกอ่อนซี่โครงสับ GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) ได้ที่นี่นะคะ ครบทุกเรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเสริมจมูกโอเพ่นกระดูกอ่อนซี่โครงสับเทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง



3. ศัลยกรรมตัดถุงใต้ตาพร้อมดึงหน้าส่วนกลาง เทคนิค Cheek Lock

จะดีกว่าไหมถ้าผ่าตัดครั้งเดียว แต่สามารถแก้ไขได้ทั้งปัญหาถุงใต้ตาและความหย่อนคล้อยของใบหน้าส่วนกลางได้ในแผลเดียว อีกหนึ่งบริการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของคุณหมอภูวิชที่ ALINE Clinic การศัลยกรรมตัดถุงใต้ตาพร้อมการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้าส่วนกลางเทคนิค Cheek Lock ช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยบริเวณหน้าแก้ม และร่องแก้มส่วนบน รวมทั้งช่วยให้ใต้ตาเรียบเนียนตึงกระชับ ส่งผลทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังคงผลลัพธ์ไว้อย่างยาวนาน

เนื้อหาทั้งหมดที่คุณควรทราบก่อนตัดสินใจศัลยกรรมตัดถุงใต้ตาพร้อมดึงหน้าส่วนกลาง เทคนิค Cheek Lock ที่ ALINE Clinic นะคะ ทำความรู้จักศัลยกรรมตัดถุงใต้ตา พร้อมดึงหน้าส่วนกลางที่ ALINE Clinic

นี่เป็นเพียง 3 การศัลยกรรมที่น้องอลีนนำมาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักเท่านั้นนะคะ แต่คุณหมอภูวิชยังมีความสามารถและประสบการณ์อีกมากมายในการผ่าตัดศัลยกรรมได้หลากหลาย เช่น การเสริมจมูกแบบปิด, เสริมจมูก Semi-Open, เสริมจมูกโอเพ่น, ศัลยกรรมตาสองชั้น, ศัลยกรรมเสริมคาง, ศัลยกรรมยกหางตา ซ่อนแผลใต้คิ้ว (Sub Brow Lift), ศัลยกรรมลดขนาดหน้าผาก, ผ่าตัดคีลอยด์ รวมไปถึงหัตถการความงามอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดสารเติมเต็ม (Filling Substance), โปรแกรมปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย, โปรแกรมการดูแลผิวพรรณและใบหน้าอีกมากมาย ถ้าอยากทราบว่าที่ ALINE Clinic มีบริการอะไรบ้าง แวะไปปรึกษาน้องอลีนกันได้ที่แฟนเพจ ALINE Clinic by หมอภูวิช อลีนคลินิก ศัลยกรรมตกแต่ง โคราช นะคะ หรืออยากปรึกษากับคุณหมอแบบส่วนตัว แต่ไม่ต้องเดินทางมาถึงที่อลีคลินิก มีสามารถ Video Call กับคุณหมอภูวิชแบบสด ๆ ได้ด้วยนะคะ กดจองคิวกันก่อนที่ LINE ID: @alineclinic แอดไลน์ปรึกษาคุณหมอ

ทั้งหมดที่น้องอลีนได้นำมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักที่มาที่ไปของคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ จากแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้าสู่บทบาทใหม่ในฐานะเจ้าของอลีนคลินิก นอกจากประสบการณ์อันยาวนานในการผ่าตัดศัลยกรรมไข้มาอย่างยาวนานแล้ว คุณหมอภูวิชยังเป็นผู้ที่ให้คำปรึกษา อธิบายแนวทางในการรักษาคนไข้อย่างตรงไปตรงมาและใช้เวลาอย่างเต็มที่กับคนไข้ทุกเคสตั้งแต่วันปรึกษาก่อนการผ่าตัด เพื่อให้คนไข้มั่นใจว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและมีความปลอดภัยสูงสุด

ถ้าไม่สวย คุณหมอจะไม่ให้ลุกจากเตียงผ่าตัด นี่คือ สิ่งที่คุณหมอภูวิชเคยพูดติดตลกกับคนไข้ไว้ ด้วยความน่ารัก มีความเป็นกันเอง และเป็นคนมีอารมณ์ขันของคุณหมอภูวิชที่ดูแลเอาใจใส่คนไข้ทุกคนเหมือนคนในครอบครัว ทำให้คนไข้หลาย ๆ ท่านไว้วางใจ มั่นใจ และตัดสินใจศัลยกรรมที่อลีนคลินิก อีกทั้งยังบอกต่อไปยังญาติ คนสนิท เพื่อน พี่น้อง ลูก ๆ หลาน ๆ ให้มาศัลยกรรมกับคุณหมอภูวิชที่ ALINE Clinic ที่โคราชเลย

คุณหมอเคยบอกน้องอลีนเสมอว่าทุกครั้งที่ได้เห็นคนไข้ส่องกระจกหลังการผ่าตัด แล้วร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ มีรอยยิ้มที่แสดงออกมาอย่างมีความสุข คุณหมอภูวิชรู้สึกตื้นตันใจทุกครั้ง จนน้ำตาแทบจะไหลตามคนไข้เลยทีเดียว เพราะสิ่งเหล่านั้น คือกำลังใจ คือความสุข คือความสำเร็จของคุณหมอภูวิชเช่นเดียวกัน นี่จึงเป็นที่มาของสโลแกนของอลีนคลินิก คุณคนใหม่ที่มั่นใจกว่าเดิม

 


ที่มา :
https://www.khaosod.co.th/monitor-news/news_7846957

บทความที่เกี่ยวข้อง
เสริมจมูกโอเพ่น
ทำจมูกทั้งทีต้องมั่นใจว่าได้ทรงจมูกที่สวยถูกใจ สามารถแก้ไขปัญหาจมูกได้อย่างตรงจุด และมีความเหมาะสมกับเรามากที่สุด รวมทั้งยังต้องมีความปลอดภัยในระยะยาว เพราะคงไม่มีใครอยากแก้จมูกหลาย ๆ ครั้ง
เปรียบเทียบชัด !! ศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock vs การร้อยไหม การยกกระชับแบบไหน เหมาะสมและใช่สำหรับคุณ
อายุเพิ่มขึ้น ความหย่อนคล้อยบนใบหน้าก็ตามมา เพราะอีลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิวเสื่อมสภาพลง ทำให้ผิวหน้าถูกแทนที่ด้วยริ้วรอย ผิวขาดความยืดหยุ่น ไม่เต่งตึงกระชับอย่างที่เคย แล้วระหว่างการร้อยไหมกับการศัลยกรรมดึงหน้า การยกกระชับทั้งสองแบบนี้ มีความแตกต่างกันอย่างไร
เสริมจมูกโอเพ่น
อยากเสริมจมูก อยากแก้จมูก แต่ไม่รู้ว่าควรเลือกทำจมูกแบบไหน เทคนิคใดที่เหมาะกับตัวเอง สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ วันนี้น้องอลีนมีคำตอบเรื่องนี้มาฝากค่ะ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy