share

เล่าหมดเปลือก 5 กลโกงการศัลยกรรมสุดแสบที่คุณหมอภูวิชยังต้องกุมขมับ

Last updated: 19 Mar 2024
437 Views
กลโกงศัลยกรรม

ความสวยความงามเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร หนุ่มสาวสมัยใหม่เลือกที่จะเดินเข้าเดินออกคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งการศัลยกรรมเพื่อให้ตัวเองสวยขึ้นและดูดีขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร แต่ปัจจุบันมีคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามเปิดใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมากมาย เรียกได้ว่าผุดขึ้นมาเยอะเหมือนกับดอกเห็ด เปิดแข่งขันกันพอ ๆ กับร้านคาเฟ่หรือร้านซักผ้าอัตโนมัติเลยทีเดียว ยิ่งมีคลินิกศัลยกรรมเพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวนมาก เรายิ่งต้องระวังมากขึ้นเป็นสิบเท่า ร้อยเท่าเลยนะคะ เพราะหากเลือกศัลยกรรมผิดที่ ไปเจอคลินิกศัลยกรรมที่ไม่ได้มาตรฐาน เจอหมอปลอม ใช้วัสดุทางการแพทย์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ห้องผ่าตัดไม่ผ่านการรับรองจากสาธารณสุข ก็อาจจะส่งผลให้เราเสียโฉมหรืออาจถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยนะคะ ซึ่งนี่คือ หัวใจหลักของบทความนี้ที่น้องอลีนอยากให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรม !! โปรดอ่าน ถ้าคุณรักตัวเองและอยากได้ผลลัพธ์หลังการทำศัลยกรรมที่ดี และมีความปลอดภัยสูงสุดนะคะ

เพราะในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะมีกฎหมายออกมาเพื่อควบคุมการเปิดสถานพยาบาล และการให้บริการทางการแพทย์อยู่หลายฉบับ อีกทั้งมีการกำหนดโทษทางอาญาแก่ผู้ที่ฝ่าฝืนกฎหมายก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารที่จะหยุดยั้งคลินิกเถื่อนให้ลดน้อยลงไปได้ ซึ่งจากปัญหาเหล่านี้ก็พรากความมั่นใจ โอกาส หรือแม้กระทั่งชีวิตของผู้รับบริการไปไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่งน้องอลีนก็ได้จับเข่านั่งคุยกับคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลกรรมตกแต่งใบหน้าที่ ALINE Clinic ถึงเรื่องราวอันน่าสะพรึงเกี่ยวกับศัลยกรรมทำพิษ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องราวจริงที่เกิดกับคุณหมอภูวิช และคนใกล้ชิดของคุณหมอภูวิชเอง น้องอลีนต้องขอบอกเลยว่าเรื่องยาปลอม ยาหิ้ว ยาเถื่อน จัดว่าเบาไปเลยค่ะ เมื่อเจอเรื่องนี้ !! โดยในบางเคสไม่สามารถสังเกตเห็นอาการความผิดปกติต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง จนกว่าจะถึงวันที่ต้องเดินทางไปผ่าตัดเพื่อแก้ไข จึงได้ทราบความจริง น้องอลีนหวังว่าเรื่องราวเหล่านี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกท่านที่กำลังวางแผนจะไปทำศัลยกรรมกันนะคะ ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านบทความนี้พร้อม ๆ กันเลยค่ะ

เปิด 5 อันดับ อุทาหรณ์ก่อนศัลย์ เรื่องจริงไม่มีเฟค

น้องอลีนอยากให้ทุกท่านระลึกไว้เสมอว่าเรามีเพียงหน้าเดียว เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ดังนั้น ควรใช้เวลาในการศึกษาข้อมูล พิจารณาก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมอย่างถี่ถ้วน รอบคอบมากที่สุด เพื่อตัวเราได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด มีความปลอดภัยมากที่สุด ไม่ตกหลุมไปกับกลโกงการตลาดคลินิก ไม่ตกเป็นเหยื่อของคลินิกที่ไม่มีมาตรฐาน และหมอกระเป๋านะคะ ซึ่งน้องอลีนเองก็มีวิธีเช็กข้อสังเกตในการเลือกคลินิกศัลยกรรมความงามอย่างไรให้ปลอดภัย ไม่เสี่ยงโดนหลอก โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เช็คให้ชัวร์ 9 ข้อสังเกต เลือกคลินิกศัลยกรรมความงามอย่างไรให้ปลอดภัย ไม่เสี่ยงโดนหลอก                 

อันดับที่ 5 สารเติมเต็มปลอม

อุทาหรณ์ของเคสที่ได้ไปฉีดสารเติมเต็มที่จมูก และคิดว่าภายใน 1 - 2 ปีคงสลายได้เองตามธรรมชาติ แต่สุดท้ายแล้วเมื่อเวลาผ่านไป 10 ปี ก็ยังไม่มีการสลาย ทางคนไข้เองก็ไม่ทราบว่าที่ฉีดเข้าไปนั้นเป็นสารเติมเต็มหรือสารเหลวชนิดใด การผ่าตัดแก้ไขในครั้งนี้ คุณหมอได้ทำการขูดเลาะสารเหลวออกมา แต่คนไข้ก็จำเป็นต้องพักจมูกเป็นเวลาหลายเดือนถึงจะสามารถเสริมจมูกได้ อีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าหากปล่อยไว้แล้วไม่รีบแก้ไข สิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาก็คือ สารเหลวอาจจะไหลย้อยลงมาทำให้จมูกผิดรูป บวมใหญ่ และอาจทำให้ผิวหนังบริเวณจมูกแข็งทื่อ สีผิวผิดปกติ จนเกิดการอักเสบได้

ดังนั้น ก่อนตัดสินใจฉีดสารเติมเต็มในทุก ๆ ครั้ง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามและมีความปลอดภัยมากที่สุด อย่าลืม !! สอบถามรายละเอียดต่าง ๆ อย่างถี่ถ้วน พิจารณาอย่างรอบคอบรอบด้าน ทั้งยี่ห้อของสารเติมเต็ม, การตรวจสอบคุณภาพของตัวยาว่าเป็นของแท้หรือไม่ รวมไปถึงพิจารณาเลือกคุณหมอจากฝีมือและประสบการณ์ด้วยนะคะ

แต่จะดีที่สุด !! ถ้าคุณเลือกฉีดสารเติมเต็มกับคุณหมอภูวิชที่ ALINE Clinic เพราะคุณหมอภูวิชทำการประเมินสภาพผิว ปัญหารูปหน้า รวมถึงสอบถามความต้องการของคนไข้อย่างละเอียด เพื่อนำมาประเมิน วิเคราะห์ก่อนการทำหัตถการ เพื่อให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และที่สำคัญที่ ALINE Clinic เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัย ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ประเทศไทย มั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัยได้อย่างแน่นอนค่ะ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของสารเติมเต็มที่คุณหมอภูวิชเลือกใช้ที่ ALINE Clinic ได้ที่ ทำความรู้จัก Restylane สารเติมเต็มแบรนด์ยอดนิยม สัญชาติสวีเดนที่คุณหมอภูวิชไว้วางใจ

อันดับที่ 4 ศัลยกรรมดึงหน้าชั้น SMAS ปลอม

เมื่อคุณหมอภูวิชทำศัลยกรรมดึงหน้าจนได้ฉายาว่าเป็นขวัญใจแม่ยกโคราช ก็ทำให้คุณหมอภูวิชได้พบเจอกับคนไข้มากมาย แต่แล้วก็มีเคสคนไข้ที่ทำให้คุณหมอภูวิชรู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เพราะคนไข้ท่านหนึ่งเคยผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้ามาก่อนหน้านี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเพียง 1 ปี ใบหน้าก็กลับมาหย่อนคล้อยเหมือนเดิม โดยเคสดังกล่าวเมื่อคุณหมอภูวิชก็ได้ทำการเปิดแผลเข้าไปได้พบว่าบริเวณที่คลินิกเดิมผ่าตัดนั้นได้ทำการเย็บชั้น SMAS เพียงข้างละ 2 จุด แต่ไม่มีร่องรอยของการ แยก - ยก - เย็บ ชั้น SMAS นั่นหมายความว่า ความหย่อนคล้อยของชั้น SMAS ไม่ได้ถูกแก้ไข มีเพียงการตัดชั้นผิวหนังและเย็บเพื่อให้ผิวแลดูตึงขึ้นเพียงชั่วคราวเท่านั้น ซึ่งในการผ่าตัดแยกชั้น SMAS ออกจากเนื้อเยื่อด้านล่างนั้น จะมีความเสี่ยง เพราะอาจจะไปทำให้เส้นเลือดและเส้นประสาทด้านล่างเสียหายได้ ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเท่านั้นที่จะสามารถผ่าตัดดึงหน้าได้ลึกถึงชั้น SMAS ได้นะคะ

การศัลยกรรมดึงหน้าที่ ALINE Clinic โดยคุณหมอภูวิช มีเทคนิคการดึงหน้าที่เรียกว่า Triple Lock ซึ่งเป็นเทคนิคที่ใช้ในการศัลยกรรมดึงหน้าที่สามารถดึงลึกได้ถึง 3 ชั้น ได้แก่ ชั้นผิวหนัง ชั้นใต้ผิวหนัง และชั้น SMAS ส่งผลให้ผลลัพธ์ในการดึงหน้าเห็นผลได้อย่างชัดเจน คงผลลัพธ์ได้นาน และสามารถช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิว และปัญหาริ้วรอยร่องลึกต่าง ๆ ที่จัดการยากได้เป็นอย่างดี โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกเรื่องดึงหน้าฉบับสมบูรณ์ เทคนิคใหม่ ลงลึกถึงชั้น SMAS ด้วยเทคนิค Triple Lock

อันดับที่ 3 ศัลยกรรมเสริมจมูกโอเพ่นปลอม

เข้าสู่อันดับที่ 3 กับการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ นั้นก็คือ การเสริมจมูกแบบโอเพ่น ซึ่งคุณหมอภูวิชก็ได้เจอกับเคสคนไข้ของตัวเอง หลังจากที่เคยได้ยินผ่านหูเกี่ยวกับเรื่องนี้มาบ้าง นั้นก็คือ การศัลยกรรมเสริมจมูกโอเพ่นปลอม บอกเลยว่าเหตุการณ์นี้ค่อนข้างเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะคนไข้โดนแกงว่าทำการศัลยกรรมจมูกแบบโอเพ่น แต่สิ่งที่ได้คือ การผ่าตัดเสริมจมูกโดยได้เปิดแผลบริเวณใต้ฐานจมูกเท่านั้น แต่ไม่ได้แก้ไขโครงสร้างจมูกใด ๆ

ซึ่งเคสคนไข้ท่านหนึ่งได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอภูวิช ได้บอกว่าเคยเสริมจมูกแบบโอเพ่นมาก่อน แต่เมื่อคุณหมอภูวิชทำการผ่าตัดเปิดแผลเพื่อแก้จมูก คุณหมอภูวิชสังเกตเห็นว่าไม่มีร่องรอยการปรับโครงสร้างใด ๆ ของจมูกคนไข้ แต่เป็นเพียงการกรีดเนื้อระหว่างรูจมูกให้มีลักษณะคล้ายกับการเสริมจมูกโอเพ่น แต่ใช้เทคนิคในการเสริมจมูกแบบปิด เพื่อนำซิลิโคนเสริมเข้าไปเท่านั้น ซึ่งในประเด็นนี้ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า จริง ๆ แล้วแพทย์ที่ทำการเสริมจมูกในครั้งที่แล้วสามารถปรับโครงสร้างภายในจมูกได้หรือไม่ ? หรือเป็นเพียงกลโกงของการตลาดคลินิกที่ต้องการอัพราคาขึ้นเท่านั้น ?

น้องอลีนขอย้ำอีกครั้งนะคะ การเลือกทำศัลยกรรมแต่ละครั้ง ทุกคนควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และจะดีกว่าหากเราสามารถเลือกทำจมูกโอเพ่นกับศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีประสบการณ์มากเพียงพอที่จะสามารถแก้ไขปัญหาจมูกของเราได้อย่างถูกต้องและตรงจุด มีประสบการณ์สูงในการออกแบบดีไซน์ทรงจมูกให้มีทั้งความสวยงามและมีความเหมาะสมกับใบหน้าของเรา และสิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องมีความปลอดภัยในระยะยาวด้วยนะคะ

และหากพูดถึงการเสริมจมูกเทคนิคโอเพ่นของคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ที่อลีนคลินิกนั้น เทคนิคนี้มีต้นตำรับจากประเทศเกาหลี โดยใช้การเสริมจมูกเทคนิคโอเพ่นร่วมกับการแก้ไขโครงสร้างโดยใช้กระดูกอ่อนซี่โครงสับร่วมกับเนื้อเยื่อของตัวเอง แทนการใช้ซิลิโคน และตกแต่งโครงสร้างปลายจมูกให้มีความโด่งพุ่งมากขึ้น เทคนิคนี้จะช่วยแก้ปัญหาโครงสร้างจมูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดความกังวลใจในเรื่องซิลิโคนได้เป็นอย่างดี หลังการศัลยกรรมเสริมจมูกโอเพ่นด้วยเทคนิค GDCC จมูกจะมีความโด่งสวยได้รูป ปลายพุ่งอย่างปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อการทะลุ เพราะไร้สิ่งแปลกปลอม 100% สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศัลยกรรมเสริมจมูกโอเพ่นได้ที่บทความนี้นะคะ ครบทุกเรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเสริมจมูกโอเพ่นกระดูกอ่อนซี่โครงสับเทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง

อันดับที่ 2 ศัลยกรรมเสริมจมูกปลายไร้ซิลิโคนย้อมแมว

เรื่องนี้บอกเลยว่าสุด ๆ ไปเลยค่ะ สำหรับปัญหาของคนไข้รายนี้ พบว่าคนไข้ได้ตกลงทำจมูกโอเพ่นแบบปลายไร้ซิลิโคนกับทางคลินิกหนึ่ง และเมื่อเวลาผ่านไปคนไข้รู้สึกไม่ชอบทรงจมูก อยากแก้จมูกใหม่ เลยเข้ามาปรึกษากับคุณหมอภูวิช ความก็เลยแตกออกมา เพราะว่าในขณะผ่าตัดและดึงซิลิโคนเก่าออกมา ก็ต้องเจอสิ่งที่เซอร์ไพรส์ นั้นก็คือ ซิลิโคนรูปตัว L ขายาวไปถึงปลายจมูกเลยทีเดียว ซึ่งในเคสนี้ นับได้ว่าสิ่งที่ได้ในราคาที่จ่ายไม่เป็นไปตามข้อตกลง และอาจมีของแถมเกิดขึ้นในอนาคต นั้นก็คือ ขาของซิลิโคนตัว L อาจจะดันเนื้อบริเวณปลายจมูก ทำให้ปลายจมูกบาง และอาจส่งผลให้ปลายจมูกเกิดการทะลุได้เลยนะคะ อืม น่ากลัวจริง ๆ เลยนะคะ และหากท่านใดมีความสนใจอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมจมูกโอเพ่น ไร้สิ่งแปลกปลอม 100% สามารถติดตามอ่านได้จากบทความนี้นะคะ เทรนด์เสริมจมูก 2023 ไร้สิ่งแปลกปลอม เสริมจมูกโอเพ่น เทคนิคไร้ซิลิโคน 100 %

อันดับที่ 1 ศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนซี่โครงทิพย์

อย่างที่หลายท่านทราบกันว่าในการศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนซี่โครงจะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาโครงสร้างจมูกพังมาก ๆ และการเสริมจมูกแบบโอเพ่นโดยใช้กระดูกอ่อนซี่โครงของตัวเอง จะช่วยลดปัญหาจากการอักเสบ การติดเชื้อ เพราะไม่มีสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย แถมทั้งยังสามารถช่วยป้องกันการทะลุได้อีกด้วย

ซึ่งในเคสของคนไข้ท่านนี้ได้ตัดสินใจเลือกเสริมจมูกแบบโอเพ่นโดยใช้กระดูกอ่อนซี่โครง และมีความหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพราะการเสริมจมูกโอเพ่นโดยใช้ซี่โครงนับได้ว่าเป็นการเสริมจมูกเทคนิคขั้นสูง ที่มีราคาสูงมาก เมื่อเปรียบเทียบกับการศัลยกรรมเสริมจมูกเทคนิคอื่น ๆ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ !! สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้นั้นกลับสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง เพราะเคสนี้ลงทุนไปกับการเสริมจมูกโดยใช้กระดูกอ่อนซี่โครงตัวเอง หลังการผ่าตัดมีรอยกรีดที่บริเวณราวนมด้านขวา แต่เมื่อเวลาผ่านไป คนไข้อยากแก้จมูก เพราะต้องการเปลี่ยนทรง จึงได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอภูวิช พร้อมรีเควสว่าอยากแก้จมูกโดยใช้กระดูกอ่อนซี่โครงด้านซ้าย และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะเมื่อคุณหมอภูวิชได้ทำการผ่าตัดเปิดจมูก กลับพบว่าไม่มีกระดูกอ่อนซี่โครงในจมูกเลย มีเพียงซิลิโคนทางการแพทย์เท่านั้น ซึ่งลักษณะทางกายภาพของกระดูกอ่อนจากแต่ละบริเวณจะมีลักษณะที่แตกต่างกัน ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดูออกว่าสิ่งนั้นคือกระดูกอ่อนจริงหรือไม่นะคะ

ซึ่งสันนิษฐานได้ว่าคุณหมอที่ทำการผ่าตัดจมูกก่อนหน้านี้ ได้ทำการเปิดแผลใต้ราวนม แต่ไม่ได้ผ่าเพื่อนำเอากระดูกอ่อนซี่โครงออกมาใช้ แต่กลับนำซิลิโคนมาใช้ในการเสริมจมูกครั้งนี้แทนกระดูกอ่อนซี่โครงของคนไข้ เหตุการณ์นี้ทำเอาทั้งคนไข้และคุณหมอรู้สึกแย่ไปตาม ๆ กัน และเพื่อเป็นการพิสูจน์กาความจริง คนไข้ท่านนี้ได้ไปเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (CT Scan) ก็พบว่ากระดูกอ่อนซี่โครงด้านขวานั้นยังอยู่ครบถ้วนสมบูรณ์ โอ้แม่เจ้า !!

นอกจากนี้ ก็ยังมีเคสคนไข้ที่ได้เสริมจมูกกับคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่คนไข้กลับไม่ได้มีโอกาสในการพบกับคุณหมอที่จะทำการผ่าตัดให้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ได้แต่พูดคุยกับพนักงานขาย จนถึงวันผ่าตัดก็เจอแต่ผู้ช่วยแพทย์พาไปนอนบนเตียงผ่าตัด นำผ้ามาคลุม นำผ้าก๊อชมาปิดตา ฉีดยาชา จนกระทั่งการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย คนไข้ก็ยังไม่ได้คุยกับคุณหมอ หรือแม้กระทั่งไม่ได้ยินเสียงของคุณหมอเลย ได้ยินแค่เพียงเสียงของผู้ช่วยแพทย์บอกว่าเสร็จแล้วลุกขึ้นจากเตียงได้ พอมองซ้ายขวาก็ไม่เห็นตัว ได้แต่รับยาแล้วกลับบ้านไปอย่างใจหวิว ๆ คำถามที่มีอยู่ในใจตลอดมาคือ ใครเป็นคนผ่าตัดเสริมจมูกให้ ? คุณหมออยู่ไหน ? ทำไมคุณหมอไม่พูดคุย สอบถามอาการ หรือทักทายคนไข้เลย ? แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรว่าจมูกที่ทำไปจะปลอดภัย น้องอลีนก็ยังไม่ทราบในรายละเอียดว่าสรุปจบอย่างไร ไว้เรื่องราวชัดเจนจะมาอัพเดตกันอีกครั้งนะคะ

ถ้าอ่านมาถึงตอนนี้ แล้วเป็นกังวลไม่สบายใจ อย่าเพิ่งนอยด์ไปนะคะ เพราะน้องอลีนเชื่อว่าคุณหมอที่ดี มีจรรณยาบรรณ และซื่อสัตย์ต่อคนไข้ก็ยังมีอีกเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ALINE Clinic ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณหมอทุกท่าน คลินิกทุกคลินิกที่คิดดี ทำดีต่อคนไข้ เราจะร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีงามให้เกิดขึ้นในวงการศัลยกรรมนี้ต่อไปด้วยกันนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเรื่องราว 5 อันดับอุทาหรณ์ก่อนศัลย์ น้องอลีนเชื่อว่าคนทุกคนก็อยากสวยอยากหล่อกันทั้งนั้น แต่น้องอลีนอยากให้ทุกท่านได้เช็กให้ชัวร์ก่อนตัดสินใจก่อนการศัลยกรรมทุกครั้งนะคะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี มีความปลอดภัยกับตัวเราเองมากที่สุด และห่างไกลปัญหาต่าง ๆ หลังการศัลยกรรม

และหากท่านใดอยากศัลย์ อยากสวยอยากหล่ออย่างปลอดภัย น้องอลีนขอฝากอลีนคลินิกไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะคะ อีกหนึ่งคลินิกคุณภาพ มีมาตรฐานที่มีคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลกรรมตกแต่งใบหน้าเป็นเจ้าของคลินิก คุณมั่นใจได้ในมาตรฐานทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ของคุณหมอภูวิช ผลงานการันตีจากคนไข้ตัวจริงเสียงจริงมากมาย การให้บริการ การดูแลด้านความปลอดภัยของคนไข้ รวมไปถึงได้รับรางวัลการันตี ArokaGO Star จากสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย (TMWTA) โดยรางวัลนี้เป็นเครื่องหมายแห่งความแตกต่างสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเลยทีเดียวนะคะ




สำหรับผู้ที่สนใจอยากศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมดึงหน้า ศัลยกรรมตาสองชั้น หรือแม้กระทั่งอยากเสริมเติมแต่งรูปหน้าด้วยโปรแกรมปรับรูปหน้าต่าง ๆ สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอภูวิช ที่ ALINE Clinic ได้เลยนะคะ หรือสามารถชมรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมก่อนตัดสินใจ ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/aline.surgery ค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
หน้าแก่
คำว่า หน้าแก่ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ !! คุณคงคิดว่าน้องอลีนคงหมายถึงผู้สูงวัยที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ร่องลึกตามวัยอยู่กันใช่ไหมคะ แต่คุณทราบไหมคะว่า ปัญหาหน้าแก่ อาจไม่ใช่เพราะ อายุ ที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยปัจจัยอื่น ๆ
เปรียบเทียบวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในการเสริมจมูก ข้อดี ข้อเสีย
ศัลยกรรมเสริมจมูกมีการใช้วัสดุ 2 กลุ่ม ได้แก่ วัสดุสังเคราะห์ และเนื้อเยื่อของตัวเอง
การเสริมจมูกด้วยเทคนิคกระดูกอ่อนซี่โครงสับ GDCC (Glued Diced Costal Cartilage)
จมูกของคนเอเชียมักมีโครงสร้างกระดูกอ่อนที่ไม่แข็งแรง ผิวหนังที่หนา สันจมูกเตี้ยและปลายจมูกไม่พุ่ง การใช้กระดูกอ่อนซี่โครงมีความแข็งแรงและปริมาณมากเพียงสำหรับการเสริมจมูกสำหรับคนเอเชีย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy