share

เจาะลึกเรื่องดึงหน้าฉบับสมบูรณ์ เทคนิคใหม่ ลงลึกถึงชั้น SMAS ด้วยเทคนิค Triple Lock

Last updated: 23 Jul 2024
2334 Views
ดึงหน้า

หากพูดถึงการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มผู้สูงวัย คงหนีไม่พ้น การศัลยกรรมดึงหน้า ด้วยวิวัฒนาการด้านการแพทย์รวมทั้งเทคนิคในการผ่าตัดดึงหน้าในปัจจุบันได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้การผ่าตัดดึงหน้าได้ผลลัพธ์ดีกว่าการผ่าตัดดึงหน้าในอดีต, ข่าวสารข้อมูลทางการแพทย์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดดึงหน้าได้ถูกส่งต่ออย่างมากมายในสื่ออินเตอร์เน็ต จนทำให้ผู้ที่สนใจดึงหน้ามีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการผ่าตัดดึงหน้าเพิ่มมากขึ้น จึงส่งผลให้การศัลยกรรมดึงหน้าในประเทศไทยกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายนั้นเอง

และหากเปรียบเทียบคลินิกศัลยกรรมที่เปิดให้บริการการศัลยกรรมดึงหน้าทั้งประเทศไทยในขณะนี้ แล้วเราควรเลือกคลินิกดึงหน้าที่ไหนดี, ศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิคไหนดีที่สุด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์หลังการผ่าตัดดึงหน้าที่เป็นธรรมชาติ มีความปลอดภัย รวมทั้งจะมองเห็นรอยแผลหลังการผ่าตัดดึงหน้าไหม วันนี้น้องอลีนมีคำตอบมาฝากทุกคนในเรื่องนี้มาฝากกันนะคะ

ที่ ALINE Clinic คุณหมอภูวิชใช้เทคนิคอะไรในการดึงหน้า
คุณหมอภูวิชผ่าตัดดึงหน้าโดยใช้เทคนิคที่มีชื่อว่า Triple Lock เทคนิคเฉพาะในการผ่าตัดดึงหน้าของคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ประจำ ALINE Clinic โคราช ซึ่งเทคนิค Triple Lock จะช่วยแก้ปัญหาและจัดการกับความหย่อนคล้อยได้ลึกถึง 3 ชั้น ได้แก่

1. ชั้นผิวหนัง ตัดผิวหนังส่วนเกินออกและเย็บล็อคผิวให้ตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ

2. ชั้นใต้ผิวหนัง นำไขมันส่วนเกินบางส่วนออก เพื่อให้ใบหน้ามีความกระชับมากยิ่งขึ้น

3. ชั้น SMAS ตัดและเย็บกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อย ให้กลับมาตึงกระชับ ล็อคแน่น และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมและมีความเต่งตึงสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนั้น คุณหมอภูวิชจะทำการวางแผนการผ่าตัดดึงหน้าตามแนวเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ เพื่อช่วยลดโอกาสในการดึงรั้งของแผล ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดแผลคีลอยด์ และด้วยเทคนิคในการผ่าตัดดึงหน้า Triple Lock ของคุณหมอภูวิชมีการตัดเย็บที่ชั้น SMAS ทำให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการผ่าตัดแบบชั้นตื้น

รอยแผลหลังการผ่าตัดดึงหน้าด้วยเทคนิค Triple Lock
การศัลยกรรมดึงหน้า เป็นการผ่าตัดเพื่อยกกระชับใบหน้า จึงทำให้มีโอกาสที่จะมองเห็นรอยแผลหลังการผ่าตัดได้ แต่การผ่าตัดดึงหน้าด้วยเทคนิค Triple Lock จะช่วยซ่อนรอยแผลในจุดต่าง ๆ อย่างแนบเนียน จนทำให้แทบจะมองไม่เห็นรอยแผลหลังการผ่าตัดเมื่อแผลหายดี น้องอลีนขอพาคุณไปชมตำแหน่งต่าง ๆ ของการซ่อนแผลหลังผ่าตัดดึงหน้าโดยใช้เทคนิค Triple Lock ของคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ประจำ ALINE Clinic โคราชกันต่อเลยค่ะ

ตำแหน่งการซ่อนแผลผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock
ตำแหน่งการซ่อนแผลผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock ของคุณหมอภูวิชคงชยะนันท์มีทั้งหมด 4 ตำแหน่ง ได้แก่

  • ตำแหน่งที่ 1 ซ่อนแผลบริเวณไรผม ใช้สำหรับการผ่าตัดดึงหน้าส่วนที่ 1 หน้าผาก และส่วนที่ 2 ใบหน้าส่วนบนและหางตา (ขมับ)
  • ตำแหน่งที่ 2 ซ่อนแผลบริเวณในผม ใช้สำหรับการผ่าตัดดึงหน้าส่วนที่ 1 หน้าผาก และส่วนที่ 2 ใบหน้าส่วนบนและหางตา (ขมับ)
  • ตำแหน่งที่ 3 ซ่อนแผลบริเวณหน้าหู ใช้สำหรับการผ่าตัดดึงหน้าส่วนที่ 3 ใบหน้าส่วนกลางและส่วนล่าง (แก้ม)
  • ตำแหน่งที่ 4 ซ่อนแผลบริเวณหลังหู ใช้สำหรับการผ่าตัดดึงหน้าส่วนที่ 4 ลำคอ

ในการซ่อนแผลผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock ทั้ง 4 ตำแหน่ง ไม่ต้องโกนผมก่อนการผ่าตัด เพราะคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ จะผ่าตัดและเย็บซ่อนแผลตามแนวเส้นผม ทำให้แม้ผมยาวก็สามารถผ่าตัดได้ค่ะ แต่เพื่อการรักษาความสะอาดในการผ่าตัด คนไข้จำเป็นที่จะต้องสระผมให้สะอาด และเช็ดน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนการผ่าตัดเสมอค่ะ

ข้อดีของศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิค Triple Lock

1. เทคนิค Triple Lock จะช่วยจัดการและล็อคผิวแน่น 3 ชั้น ลึกถึงชั้น SMAS

2. การดึงหน้าด้วยเทคนิค Triple Lock สามารถคงผลลัพธ์หลังดึงหน้าไว้ได้นานถึง 10 ปี

3. เทคนิค Triple Lock เป็นการกำจัดผิวหนังส่วนเกินอย่างถาวร ทำให้ผิวมีความตึงกระชับ ริ้วรอยลดลง และกลับมาหย่อนคล้อยได้ยาก

4. เทคนิค Triple Lock ช่วยให้ใบหน้ายกกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

5. คุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ มีเทคนิคการซ่อนแผลหลากหลายรูปแบบ เหมาะสมปัญหาของแต่ละเคส

6. คุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ มีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดสูง ทำให้รอยแผลหลังผ่าตัดสวย เรียนเนียน แผลสมานไว และฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

ศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิค Triple Lock เหมาะกับใคร ?

  • ผู้ที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับ
  • ผู้ที่มีปัญหาหางตาตก หนังตาหย่อนคล้อย มีรอยตีนกา
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยเป็นเส้นลึก
  • ผู้ที่มีปัญหาแก้มห้อย ร่องแก้มลึก ร่องน้ำหมากชัด
  • ผู้ที่มีปัญหาลำคอเหี่ยวย่น มีความหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับ
  • ผู้ที่มีปัญหาเหนียงใต้คาง
  • ผู้ที่ต้องการให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

รวมรีวิวศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิค Triple Lock ที่ ALIINE Clinic

 

 

น้องอลีนขอแนะนำการศัลยกรรมดึงหน้าที่ ALINE Clinic โคราช ดูแลโดยคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ผู้ที่นำเทคนิค Triple Lock มาใช้ในการผ่าตัดดึงหน้า การันตีด้วยการจัดอันดับจากเว็บไซต์วงใน Wongnai Beauty รวมคลินิกดึงหน้า ลดอายุให้ดูเด็ก สวยเป๊ะจนคนทัก เพื่อให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ใบหน้าอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีความสวยงามและเหมาะสมตามสรีระและสัดส่วนของใบหน้า เกิดผลข้างเคียงที่น้อยที่สุด และมีความปลอดภัยสูงสุด โดยคุณหมอภูวิชเน้นย้ำเรื่องการดูแลคนไข้หลังการผ่าตัดทุกเคส โดย ALINE Clinic มีพนักงานดูแลติดตามอาการของคนไข้หลังการผ่าตัดอย่างใกล้ชิดด้วยนะคะ คลินิกยังมีบริการบำบัดด้วยออกซิเจนบริสุทธ์ hyperbaric oxygen chamber ช่วยเร่งการสมานแผลและลดโอกาสการติดเชื้อ

สำหรับผู้ที่สนใจรับชมรีวิวศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิค Triple Lock เพิ่มเติม สามารถติดตามชมได้ที่ ALINE Clinic by หมอภูวิช อลีนคลินิก ศัลยกรรมตกแต่ง โคราช หรือหากต้องการการพูดคุยหรือปรึกษากับคุณหมอภูวิชก่อนทำศัลยกรรม สามารถติดต่อผ่านทาง LINE OA : @alineclinic ได้เลยนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
หน้าแก่
คำว่า หน้าแก่ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ !! คุณคงคิดว่าน้องอลีนคงหมายถึงผู้สูงวัยที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ร่องลึกตามวัยอยู่กันใช่ไหมคะ แต่คุณทราบไหมคะว่า ปัญหาหน้าแก่ อาจไม่ใช่เพราะ อายุ ที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยปัจจัยอื่น ๆ
เปรียบเทียบวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในการเสริมจมูก ข้อดี ข้อเสีย
ศัลยกรรมเสริมจมูกมีการใช้วัสดุ 2 กลุ่ม ได้แก่ วัสดุสังเคราะห์ และเนื้อเยื่อของตัวเอง
การเสริมจมูกด้วยเทคนิคกระดูกอ่อนซี่โครงสับ GDCC (Glued Diced Costal Cartilage)
จมูกของคนเอเชียมักมีโครงสร้างกระดูกอ่อนที่ไม่แข็งแรง ผิวหนังที่หนา สันจมูกเตี้ยและปลายจมูกไม่พุ่ง การใช้กระดูกอ่อนซี่โครงมีความแข็งแรงและปริมาณมากเพียงสำหรับการเสริมจมูกสำหรับคนเอเชีย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy