share

แชร์ประสบการณ์บินลัดฟ้าจากรัสเซียสู่โคราช เพื่อดึงหน้ากับคุณหมอภูวิชและแก้จมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด

Last updated: 27 Jul 2024
253 Views
รีวิวดึงหน้า

สวัสดีค่ะ ชื่อมนัสนันท์ อายุ 53 ปีค่ะ อย่างที่ทุกคนทราบกันว่า เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ผิวหน้าไม่กระชับ ริ้วรอยร่องลึกก็เริ่มมาเยือน สำหรับบางคนที่อายุมากแล้ว อาจจะปล่อยปละละเลยในเรื่องนี้ไป เพราะคิดว่าความสวยเป็นเรื่องของวัยหนุ่มสาว แต่สำหรับมนัสนันท์ ความสวยเกิดขึ้นได้กับทุก ๆ คน ไม่ว่าจะอายุมากน้อยเท่าไหร่ก็ตามค่ะ

อย่างมนัสนันท์เอง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการดูแลใบหน้าของตัวเองให้ดูดี มีความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ และให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้มนัสนันท์ทั้งเคยเสริมจมูก และร้อยไหมดึงหน้ามาก่อนค่ะ แต่ก็ยังคงต้องเจอกับปัญหาใบหน้าที่หย่อนคล้อย เพราะการร้อยไหม คงผลลัพธ์ได้ไม่นาน ส่วนจมูกก็ยิ่งแล้วใหญ่ ทรงแข็งทื่อ ไม่มีความละมุนเลยค่ะ ทั้งปัญหาจมูกและใบหน้า ทำให้มนัสนันท์กังวลใจจนต้องบินกลับประเทศไทย ทั้ง ๆ ที่ตัวเองทำงานอยู่ที่ประเทศรัสเซีย เพื่อมาศัลยกรรมดึงหน้าและแก้จมูกกับคุณหมอภูวิช ที่ ALINE Clinic โคราชเลยทีเดียว


ซึ่งมนัสนันท์เลือกผ่าตัดดึงหน้าเป็นศัลยกรรมอย่างแรกที่ทำ ภาพที่ทุกคนเห็นนี้ ใช่ค่ะ เป็นภาพก่อนที่มนัสนันท์จะเข้ารับการผ่าตัดดึงหน้ากับคุณหมอภูวิช ตอนนั้นคุณหมอประเมินใบหน้าแล้วพบว่า ไม่ใช่แค่ใบหน้าที่มีความหย่อนคล้อย แต่ยังมีปัญหาอื่นด้วย นั้นคือ หางตาตก ร่องน้ำหมากลึก แก้มย้อย คุณหมอภูวิชเลยแนะนำให้ศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิค Triple Lock ทั้ง 4 ส่วนเลยค่ะ ทั้งดึงหน้าส่วนหน้าผาก ขมับ แก้ม และลำคอ ในวันที่เข้าพบคุณหมอ หลังประเมินเสร็จ มนัสนันท์ตัดสินใจนัดวันผ่าตัดแบบไม่รอช้าเลยค่ะ 555 ส่วนลูกหลานก็ไม่ได้ว่าอะไรที่จะศัลยกรรมผ่าตัด อย่างนี้ก็สบายเลยค่ะ

เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกศัลยกรรมดึงหน้ากับคุณหมอภูวิชที่ ALINE Clinic โดยไม่รีรอ ก็เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้ศึกษาข้อมูลของทางคลินิกมาเรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งเอาข้อมูลต่าง ๆ ไปเปรียบเทียบกับเทคนิคการดึงหน้าของคลินิกอื่น ๆ แต่มนัสนันท์ก็เห็นว่าเทคนิคการดึงหน้าของคุณหมอภูวิช เป็นการดึงหน้าถึงชั้นลึกที่สามารถคงผลลัพธ์ให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นประมาณ 10 ปี อีกทั้งยังมั่นใจมากขึ้นไปอีก เพราะคุณหมอเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้าที่มีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมและเสริมความงามมานาน มนัสนันท์ไม่กังวลว่าจะมีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้นเลยค่ะ ส่วนผลลัพธ์หลังศัลยกรรมดึงหน้าจะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่ะ



ส่วนตัวคิดว่าผลลัพธ์ที่ได้มันคุ้มค่ากับการเดินทางไกลจริง ๆ ค่ะ นี่เป็นผลลัพธ์หลังศัลยกรรมดึงหน้า 4 ส่วน เทคนิค Triple Lock ได้ 1 เดือน 12 วันค่ะ ตอนนั้นใบหน้ายังคงบวม ๆ อยู่นิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดูเต่งตึงขึ้นแล้วนะคะ เดี๋ยวอีก 1 เดือนกว่า ๆ มาติดตามผลลัพธ์หลังดึงหน้ากันต่อ ต่อไปขอเปลี่ยนบรรยากาศพาทุกคนไปชมผลลัพธ์ของการแก้จมูกกันบ้างนะคะ หลังจากดึงหน้าไปได้ไม่นาน มนัสนันท์ตัดสินใจแก้จมูกต่อเลย เพื่อความสวยก่อนกลับรัสเซีย


ก่อนหน้านี้มนัสนันท์เคยเสริมจมูกแบบปิดมาแล้วเมื่อ 30 ปีก่อนเลยค่ะ นานมาก ก.ไก่ล้านตัว จนล่าสุดเจอปัญหาจมูกแข็งทื่อ ไม่ละมุน เลยอยากจะแก้ใหม่ให้มีความสโลปมากขึ้นค่ะ โดยหลังจากปรึกษาคุณหมอภูวิช คุณหมอแนะนำให้แก้จมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด เป็นเทคนิคผสมผสานโดยใช้ซิลิโคนตัวไอ (I Shape) เพื่อเพิ่มความโด่งบริเวณสันจมูก ส่วนบริเวณปลายจมูกจะไม่มีซิลิโคนอยู่เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องของซิลิโคนทะลุ จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัยค่ะ ทุกคนสามารถอ่านเนื้อหาเกี่ยวกับการเสริมจมูกเทคนิคที่มนัสนันท์เลือกทำเพิ่มเติมได้ที่ ทำความรู้จักการเสริมจมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด ปลายไร้ซิลิโคน ไร้กังวลปัญหาปลายทะลุ



และนี่ก็เป็นซิลิโคนเก่า 30 ปีค่ะ คิดไม่ผิดจริง ๆ เลยที่ถอดมันออกออก ซิลิโคนดูแข็งทื่อมาก ไม่แปลกใจเลยค่ะที่ทรงจมูกของมนัสนันท์จะแข็งทื่อตามไปด้วย แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ตอนนี้ตัดสินใจแก้จมูกใหม่แล้ว ช่วงเวลาที่แก้จมูก ทรงจมูกก็เข้าที่พอดีกับการทำศัลยกรรมดึงหน้าเลยค่ะ เดี๋ยว มนัสนันท์จะพาทุกคนไปชมผลลัพธ์หลังศัลยกรรมทั้งสองอย่างพร้อม ๆ กันเลยนะคะ ไปดูกันเลย

 


ผลลัพธ์หลังศัลยกรรมดึงหน้าเทคนิค Triple Lock 2 เดือน 2 สัปดาห์ และแก้จมูกโอเพ่นเทคนิคไฮบริด 1 เดือน โดยรวมแล้วประทับใจมากค่ะ ใบหน้าดูเต่งตึงมากขึ้น ดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยแผลก็เนียนสนิท แทบจะมองไม่เห็นรอยแผลเลย ส่วนจมูกก็สโลปขึ้น หวานละมุนขึ้นด้วยค่ะ แทบจำตัวเองไม่ได้ ต้องขอใบรับรองจากคุณหมอเลยค่ะ เพราะกลัวหน้าเปลี่ยน จนกลับรัสเซียไม่ได้นี่แหละค่ะ 555



สุดท้ายนี้ไม่ว่าใครจะอยู่ไกลหรืออยู่ใกล้โคราช แล้วกำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมดึงหน้า และแก้จมูกอยู่นะคะ มนัสนันท์ขอฝากคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ คุณหมอเก่งมากจริง ๆ คุณหมอมีพร้อมทั้งประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และเทคนิคเฉพาะที่หลากหลาย พร้อมจะแก้ไขปัญหาให้กับทุกคน ส่วนใครที่ต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศัลยกรรมดึงหน้าของคุณหมอภูวิช ที่ ALINE Clinic สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกเรื่องดึงหน้าฉบับสมบูรณ์ เทคนิคใหม่ ลงลึกถึงชั้น SMAS ด้วยเทคนิค Triple Lock ได้เลยนะคะ

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เสริมจมูกโอเพ่น
ทำจมูกทั้งทีต้องมั่นใจว่าได้ทรงจมูกที่สวยถูกใจ สามารถแก้ไขปัญหาจมูกได้อย่างตรงจุด และมีความเหมาะสมกับเรามากที่สุด รวมทั้งยังต้องมีความปลอดภัยในระยะยาว เพราะคงไม่มีใครอยากแก้จมูกหลาย ๆ ครั้ง
เปรียบเทียบชัด !! ศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock vs การร้อยไหม การยกกระชับแบบไหน เหมาะสมและใช่สำหรับคุณ
อายุเพิ่มขึ้น ความหย่อนคล้อยบนใบหน้าก็ตามมา เพราะอีลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิวเสื่อมสภาพลง ทำให้ผิวหน้าถูกแทนที่ด้วยริ้วรอย ผิวขาดความยืดหยุ่น ไม่เต่งตึงกระชับอย่างที่เคย แล้วระหว่างการร้อยไหมกับการศัลยกรรมดึงหน้า การยกกระชับทั้งสองแบบนี้ มีความแตกต่างกันอย่างไร
เสริมจมูกโอเพ่น
อยากเสริมจมูก อยากแก้จมูก แต่ไม่รู้ว่าควรเลือกทำจมูกแบบไหน เทคนิคใดที่เหมาะกับตัวเอง สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ วันนี้น้องอลีนมีคำตอบเรื่องนี้มาฝากค่ะ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy