share

จากพนักงานสู่คนไข้..แก้จมูกโอเพ่นเทคนิคไร้ซิลิโคน 100% และตาสองชั้นเทคนิคกรีดสั้น

Last updated: 23 Jul 2024
225 Views
แก้จมูกโอเพ่น

หลายคนที่เคยศัลยกรรมกับคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ ที่ ALINE Clinic คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเคสรีวิวศัลยกรรมในบทความนี้ใช่ไหมคะ ซึ่งไม่แปลกค่ะ คนนี้ก็คือ แพรว เองค่ะ แพรวเป็นพนักงานของ ALINE Clinic ตลอดระยะเวลาที่แพรวได้ทำงานที่นี่ แพรวเห็นและสัมผัสได้ถึงฝีมือ ความตั้งใจ ความใส่ใจในการศัลยกรรมของคุณหมอภูวิชที่มีให้ต่อคนไข้ในทุก ๆ เคส ตั้งแต่การให้คำปรึกษาที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา ความประณีตในระหว่างการผ่าตัด การดูแลและติดตามผลลัพธ์ของคนไข้แต่ละเคส และที่สำคัญคือ เรื่องความปลอดภัยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน เครื่องไม้เครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐาน ทั้งหมดนี้ทำให้แพรวมั่นใจในตัวคุณหมอภูวิชและ ALINE Clinic ไม่ใช่เพราะแพรวเป็นพนักงานที่นี่ค่ะ แต่แพรวอยากเลือกในสิ่งที่แพรวมั่นใจ เชื่อใจ และเลือกสิ่งดีที่สุดให้กับตัวเองเหมือนกับทุกคนที่อยากศัลยกรรม ถ้าไม่ดีจริง ไม่ปลอดภัยจริง ๆ เพรวก็ไม่เลือกค่ะ ต่อให้เป็นพนักงานก็ตาม !!

ซึ่งตัวแพรวเองก็ทำ 2 ศัลยกรรมด้วยกันนะคะ นั้นก็คือ แก้จมูกและทำตาสองชั้นค่ะ ซึ่งแพรวได้เริ่มต้นด้วยการแก้จมูกก่อนเป็นอย่างแรก เพราะเมื่อ 2 ปีก่อน แพรวเสริมจมูกมาแล้วด้วยเทคนิค Closed พร้อมตอกฐานและตะไบฮัมพ์จมูก แรก ๆ ดูท่าจะสวยดี จมูกไม่มีปัญหาอะไร แต่เวลาส่องกระจกก็ยังรู้สึกว่า ฮัมพ์จมูกยังสูงอยู่ค่ะ พอเวลาผ่านไป ปลายจมูกเริ่มงุ้มตก สันจมูกสูง ทรงแข็ง ใบหน้าแพรวดูแมนไปเลยค่ะ บอกได้คำเดียวว่าแพรวเฟลมาก ๆ และคิดแล้วว่าทางออกที่ดีที่สุดก็คือ ต้องแก้จมูก และต้องแก้จมูกกับคุณหมอภูวิชที่ ALINE Clinic เท่านั้น เพราะแพรวเชื่อสนิทใจว่าคุณหมอภูวิชจะสามารถแก้ไขปัญหาของแพรวได้ค่ะ



ในวันที่แพรวเลือกที่จะเข้าไปปรึกษากับคุณหมอภูวิช ตอนนั้นก็เขิน ๆ นิดหน่อยค่ะ เพราะตัวแพรวเองเป็นพนักงาน อารมณ์แบบว่า ปกติเป็นผู้ช่วยคุณหมอ แต่ครั้งนี้คุณหมอต้องช่วยแก้จมูกให้แพรวบ้างละ ฮ่า ๆ หลังจากที่คุณหมอประเมินและตรวจจมูกของแพรวแล้วพบว่า ปัญหาของแพรว คือ ทรงจมูกแข็ง ทำให้หน้าดูดุ ดูแมน ภายในจมูกมีพังผืดด้วยค่ะ ร้องให้ในใจหนักมาก


คุณหมอจึงแนะนำให้แพรวแก้จมูกโอเพ่นเทคนิคไร้ซิลิโคน 100% เพราะจะสามารถแก้ไขโครงสร้างภายในจมูกได้ทั้งหมด โดยคุณหมอได้เพิ่มความสูงบริเวณสันจมูกและบริเวณปลายจมูก โดยไม่ใช้ซิลิโคนเลยแม้แต่นิดเดียว ทีนี้แพรวก็ไม่ต้องมานั่งกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องซิลิโคนจะส่งผลให้จมูกแพรวมีความผิดปกติต่าง ๆ ตามมาต่อไปแล้ว เย้ !! ส่วนบริเวณปลายจมูก คุณหมอทำการรองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อน และเนื้อเยื่อหลังหู 3 ชั้น พร้อมเลาะพังผืดออกให้ได้มากที่สุด ตะไบฮัมพ์ และเย็บอินเตอร์โดม ซึ่งผลลัพธ์จากการแก้จมูกครั้งนี้ของแพรวจะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ


ผ่านไป 14 วัน หลังจากที่แพรวได้แก้จมูกโอเพ่นเทคนิคไร้ซิลิโคน 100% กับคุณหมอภูวิช แพรวปลื้มจิตปลื้มใจมาก ๆ คำชมอาจจะโบราณไปหน่อย แต่ก็ประทับใจจริง ๆ นะคะ 555 เพราะทรงจมูกของแพรวไม่แข็งทื่อเหมือนก่อนทำแล้ว สันจมูกดูสโลปขึ้น ปลายจมูกพุ่งละมุน ใบหน้าโดยรวมของแพรวดูหวานขึ้นตามที่แพรวต้องการเลยค่ะ หลังจากนี้อย่าได้ทักว่าฉันเป็นผู้หญิงหน้าแมนอีกไม่ได้แล้วนะคะ

หลังจากทรงจมูกของแพรวเริ่มเข้าที่แล้ว จากนั้นแพรวตัดสินใจทำตาสองชั้นกันต่อเลยค่ะ เพราะความสวยรอไม่ได้ คิดจะสวยก็อย่าได้พักนะคะ จมูกเป๊ะแล้ว ชั้นตาก็ต้องชัด พูดแล้วก็ไม่รอช้า เดี๋ยวแพรวจะพาทุกคนไปชมผลลัพธ์หลังศัลยกรรมตาสองชั้นกันต่อเลย ถ้าพร้อมแล้ว ไปชมกันเลยค่ะ



และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังจากที่แพรวทำตาสองชั้นที่ ALINE Clinic ค่ะ เหตุผลที่ตัดสินใจทำครั้งนี้ก็เพราะว่าแพรวมีปัญหาชั้นตาไม่ชัด ชั้นตาหลบใน คุณหมอภูวิชแนะนำให้แพรวทำตาสองชั้นเทคนิคกรีดสั้น หลังทำทันทีก็จะเห็นได้ชัดว่า ชั้นตาชัดขึ้น รอยแผลเล็ก มีความบวมช้ำน้อยมาก ๆ เลยค่ะ



เกือบสุดท้าย แต่ยังไม่ท้ายสุด ตามมาติด ๆ กับผลลัพธ์หลังแก้จมูกโอเพ่นเทคนิคไร้ซิลิโคน 1 เดือน 3 สัปดาห์ และตาสองชั้น 3 สัปดาห์ ช่วงเวลาเกือบ ๆ 2 เดือนที่แพรวรอคอย ทั้งทรงจมูกสโลปปลายพุ่งละมุนแบบที่แพรวต้องการ ทั้งตาสองชั้นที่ชัดขึ้น ด้วยสองศัลย์ สองสวย มันใจฟูจนแบบไม่รู้จะพูดยังไงเลยค่ะ แพรวประทับใจในผลลัพธ์ครั้งนี้สุด ๆ ไปเลย เอาเป็นว่าแพรวคิดถูกจริง ๆ ที่เข้ามาทำงานที่ ALINE Clinic ทำให้แพรวได้รู้จักและเห็นถึงความใส่ใจที่มีต่อคนไข้ของคุณหมอภูวิช ในการศัลยกรรมครั้งนี้เลยทำให้แพรวไม่กังวลใจเลยว่าจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้น

สุดท้ายนี้ แพรวอยากจะฝากถึงทุกคนที่อยากแก้จมูกหรือทำตาสองชั้น แพรวอยากฝากคุณหมอภูวิชและ ALINE Clinic ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ คุณหมอทั้งเก่ง มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ชั่วโมงบินสูง แถมที่สำคัญยังเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ที่มีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมและเสริมความงามมาอย่างยาวนาน แพรวเชื่อว่าหากทุกคนเลือกคุณหมอภูวิช คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีไม่ต่างจากแพรวแน่นอนค่ะ ส่วนใครที่ต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแก้จมูกโอเพ่นเทคนิคที่แพรวเลือกใช้ในการแก้จมูกครั้งนี้ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เทรนด์เสริมจมูก 2023 ไร้สิ่งแปลกปลอม เสริมจมูกโอเพ่น เทคนิคไร้ซิลิโคน 100 % นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ ไว้พบกันที่ ALINE Clinic นะคะ ^^

บทความที่เกี่ยวข้อง
หน้าแก่
คำว่า หน้าแก่ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ !! คุณคงคิดว่าน้องอลีนคงหมายถึงผู้สูงวัยที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ร่องลึกตามวัยอยู่กันใช่ไหมคะ แต่คุณทราบไหมคะว่า ปัญหาหน้าแก่ อาจไม่ใช่เพราะ อายุ ที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยปัจจัยอื่น ๆ
เปรียบเทียบวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในการเสริมจมูก ข้อดี ข้อเสีย
ศัลยกรรมเสริมจมูกมีการใช้วัสดุ 2 กลุ่ม ได้แก่ วัสดุสังเคราะห์ และเนื้อเยื่อของตัวเอง
การเสริมจมูกด้วยเทคนิคกระดูกอ่อนซี่โครงสับ GDCC (Glued Diced Costal Cartilage)
จมูกของคนเอเชียมักมีโครงสร้างกระดูกอ่อนที่ไม่แข็งแรง ผิวหนังที่หนา สันจมูกเตี้ยและปลายจมูกไม่พุ่ง การใช้กระดูกอ่อนซี่โครงมีความแข็งแรงและปริมาณมากเพียงสำหรับการเสริมจมูกสำหรับคนเอเชีย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy