share

งานแก้จมูกจากเกาหลี !! แก้จมูกแบบโอเพ่น เทคนิค GDCC

Last updated: 23 Jul 2024
443 Views
แก้จมูกโอเพ่นซี่โครง

สวัสดีครับทุกท่าน ผมหรั่งนะครับ ปัจจุบันเป็นนายแบบและพิธีกรครับ เมื่อพูดถึงอาชีพของผม นอกจากจะต้องมีความสามารถแล้ว หน้าตาก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กันสำหรับอาชีพนี้ครับ นี่เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมต้องคอยดูแลเอาใจใส่รูปร่างและหน้าตาของตัวเองอยู่เสมอ เรื่องรูปร่างผมไม่ห่วงเลยครับ 555 เพราะผมสามารถควบคุมการทานอาหารและออกกำลังกายได้ แต่กับใบหน้า...มันไม่ใช่แบบนั้นเลยครับ

ปัญหาใหญ่สำหรับผมก็คือ การตัดสินใจเลือกเสริมจมูกผิดที่ !! ทำให้ผมได้รับผลกระทบจากการเลือกคลินิกเสริมจมูกผิดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ถูกต้องครับ นี่คือ การแก้จมูกครั้งที่ 3 ของผม การเสริมจมูกของผมไม่ได้จบในครั้งเดียว ผมตัดสินใจบินไปแก้จมูกครั้งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลี แต่มันก็ไม่จบ !! ใครจะคิดว่าการเลือกแก้จมูกครั้งที่ 2 นี้ จะทำให้โครงสร้างจมูกของผมพัง พังแบบพังพินาศเลยครับ เพราะผมต้องใช้ชีวิตด้วยการหายใจด้วยรูจมูกเพียงข้างเดียว และรูจมูกของผมทั้งสองข้างก็มีขนาดและรูปทรงที่ไม่เท่ากัน ทำให้ผมเสียความมั่นใจ ขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนี่เป็นปัญหาใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่ออาชีพการงานของผมเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

ในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องดี ๆ ครับ ผมได้เจอกับเพจของคุณหมอภูวิชผ่านทางโซเชียลมีเดีย ผมเห็นผลงานการเสริมจมูกและการแก้จมูกของคุณหมอภูวิชมาเยอะมาก ๆ ทำให้ผมรู้และมั่นใจในตัวคุณหมอภูวิช ว่าคุณหมอคนนี้แหละที่จะเป็นคนที่จะช่วยแก้ปัญหาจมูกของผมได้แน่นอน

หลังจากที่ผมได้เข้าปรึกษากับคุณหมอภูวิชที่ ALINE Clinic ในเมืองโคราช เกี่ยวกับปัญหาจมูกของผมแล้ว คุณหมอได้ทำการตรวจจมูกของผมและพบว่าการที่ผมหายใจได้เพียงข้างเดียว เกิดจากกระดูกอ่อนผนังกั้นกลางจมูกของผมคดเอียงไปทางขวาอย่างหนัก จนส่งผลต่อการหายใจนั่นเองครับ นอกจากนี้ผมยังมีปัญหาสันจมูกเอียง รูจมูกผิดรูป และมีพังผืดสะสมในปริมาณมาก ซึ่งเกิดจากการเสริมจมูกทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมานั้นเองครับ

ทรงจมูกก่อนแก้จมูกกับคุณหมอภูวิช



ซึ่งข้อสรุปของคุณหมอภูวิชเห็นว่าควรแก้จมูกแบบโอเพ่น เทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) กระดูกอ่อนซี่โครงสับ เพราะเป็นการแก้จมูกที่สามารถเข้าไปแก้ไขโครงสร้างจมูกที่มีความซับซ้อนได้ดีที่สุด คุณหมอสามารถเลาะพังผืดออกมาได้มากที่สุด รวมไปถึงสามารถแก้ไขปัญหารูจมูกที่ผิดปกติของผมได้ ซึ่งเทคนิคนี้เป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอภูวิชเลยนะครับ และยังมีความพิเศษอยู่ที่การใช้เนื้อเยื่อจากร่างกายตัวเองแบบ 100% เลยครับ ไร้สิ่งแปลกปลอม ผมก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดการแพ้ การอักเสบ หรือเสี่ยงต่อการทะลุแบบการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนเลยครับ

ผมมีรูปอัพเดทให้ชมด้วยนะครับ หลังแก้จมูกกับคุณหมอภูวิชไป 1 สัปดาห์ จมูกก็ยังมีความบวมช้ำอยู่บ้าง เพราะเคสของผมถือว่าเป็นเคสที่มีปัญหาโครงสร้างพังหนักมาก แถมยังต้องเลาะพังผืดออกมา แต่ก็เห็นความสโลปของสันจมูกบ้างแล้ว รวมไปถึงรูปจมูกก็มีรูปทรงที่ใกล้เคียงกันแล้วครับ

ผลลัพธ์หลังแก้จมูกโอเพ่น เทคนิค GDCC 1 สัปดาห์


                                

ผลลัพธ์หลังแก้จมูกโอเพ่น เทคนิค GDCC 3 เดือน

และนี่ก็เป็นผลลัพธ์หลังการแก้จมูกของผมได้ 3 เดือนครับ ขอบอกเลยว่าผมมีความประทับใจต่อคุณหมอภูวิชและ ALINE Clinic เป็นอย่างมากเลยครับ เพราะคุณหมอช่วยให้ผมได้ทรงจมูกในแบบที่ต้องการ และยังช่วยให้ผมสามารถกลับมาหายใจได้อย่างปกติเหมือนเดิมอีกด้วยครับ ทำให้ผมได้รู้ว่า จริง ๆ แล้วประเทศไทยเราเองก็มีคุณหมอที่เก่งไม่แพ้ประเทศเกาหลีเลย แถมราคาก็ย่อมเยากว่ามาก ไม่ต้องเสียค่าเดินทาง ค่าโรงแรม ค่ากินค่าอยู่ต่างบ้านต่างเมือง ถ้ารู้แบบนี้ผมคงไม่ตัดสินใจไปแก้จมูกไกลถึงเกาหลีหรอกครับ

ถ้าเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ คนไหนที่อยากจะเสริมจมูกหรืออยากแก้จมูก ได้มาอ่านบทความนี้ ผมก็ขอฝากคุณหมอภูวิชและ ALINE Clinic ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจคุณด้วยนะครับ คุณหมอภูวิชทั้งเก่งและเอาใจใส่มาก ๆ เลยครับ ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแบบผมแน่นอนครับ ส่วนใครที่อยากรู้เพิ่มเติมว่าการเสริมจมูกโอเพ่น เทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) ของคุณหมอภูวิชคืออะไร ดียังไง ก็สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้เลยนะครับ ครบทุกเรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเสริมจมูกโอเพ่นกระดูกอ่อนซี่โครงสับเทคนิค GDCC (Glued Diced Costal Cartilage) คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง คุณหมอภูวิชอธิบายไว้อย่างละเอียดสุด ๆ อ่านแล้วเข้าใจแน่นอน ส่วนผมขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง
หน้าแก่
คำว่า หน้าแก่ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ !! คุณคงคิดว่าน้องอลีนคงหมายถึงผู้สูงวัยที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ร่องลึกตามวัยอยู่กันใช่ไหมคะ แต่คุณทราบไหมคะว่า ปัญหาหน้าแก่ อาจไม่ใช่เพราะ อายุ ที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยปัจจัยอื่น ๆ
เปรียบเทียบวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในการเสริมจมูก ข้อดี ข้อเสีย
ศัลยกรรมเสริมจมูกมีการใช้วัสดุ 2 กลุ่ม ได้แก่ วัสดุสังเคราะห์ และเนื้อเยื่อของตัวเอง
การเสริมจมูกด้วยเทคนิคกระดูกอ่อนซี่โครงสับ GDCC (Glued Diced Costal Cartilage)
จมูกของคนเอเชียมักมีโครงสร้างกระดูกอ่อนที่ไม่แข็งแรง ผิวหนังที่หนา สันจมูกเตี้ยและปลายจมูกไม่พุ่ง การใช้กระดูกอ่อนซี่โครงมีความแข็งแรงและปริมาณมากเพียงสำหรับการเสริมจมูกสำหรับคนเอเชีย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy