share

ไขข้อสงสัย ใบหน้าสวย โหงวเฮ้งดี มีลักษณะเป็นอย่างไร ?

Last updated: 13 Mar 2024
508 Views
โหงวเฮ้ง

เคยสังเกตกันบ้างไหมคะว่า ทำไมคนบางคนเกิดมาแล้วโชคดีไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก มีโชคมีลาภก็บ่อยครั้ง แถมยังมีเรื่องให้แฮปปี้อยู่เสมอ เพราะแบบนี้เลยทำให้บางคนพึ่งพาเรื่องการเสริมดวง เกิดการมูเตลู หรือแม้กระทั่งการศัลยกรรมเสริมความงามเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน

นอกจากการศัลยกรรม จะเป็นการแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าที่จะช่วยส่งเสริมเพิ่มความมั่นใจในหน้าตาตัวเองมากยิ่งขึ้นแล้ว ศาสตร์แห่งการดูลักษณะใบหน้าแบบจีนได้กล่าวไว้ว่า ลักษณะของใบหน้าสามารถส่งผลต่อชีวิตเราได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปตา หน้าผาก จมูก ปาก หากมีรูปหน้าที่ดีตามหลักโหงวเฮ้ง จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตดียิ่งขึ้น หรือโหงวเฮ้งนำพา วาสนาส่ง จะมีชัยไปกว่าครึ่งนั้นเอง ซึ่งวันนี้น้องอลีนจะพาทุกท่านมาไขข้อสงสัย ใบหน้าสวย โหงวเฮ้งดี มีลักษณะเป็นอย่างไร ? ไปอ่านบทความนี้พร้อมกันเลยค่ะ ทั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วยนะคะ

โหงวเฮ้ง คืออะไร ?

โหงวเฮ้ง คือ ศาสตร์ชั้นสูงของจีนในการพยากรณ์ความเจริญรุ่งเรืองและความสำเร็จในชีวิตของบุคคลไว้ ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ใช้ในการทำนายชะตาชีวิตโดยพิจารณาจากลักษณะ 5 ประการ ได้แก่ ใบหน้า แขน ขา ลำตัว การเคลื่อนไหวต่าง ๆ ซึ่งมีลักษณะบ่งบอกและเหนี่ยวนำพลังแห่งชีวิตอันลึกล้ำมาสู่แต่ละบุคคลได้อย่างน่าประทับใจ หลายคนที่มีเชื้อสายจีนอาจเคยได้ยินญาติผู้ใหญ่พูดกันว่า อาหนู ลื้อนี่มีโหงวเฮ้งดีนะ ซึ่งหมายความว่าคุณมีใบหน้าสวย มีบุคลิกที่ดี มีแววว่าจะประสบความสำเร็จในชีวิต มีความเจริญก้าวหน้า พบเจอแต่ความสุข

 


เปิดจุดลักษณะบนใบหน้า โหงวเฮ้งนำพา วาสนาเด่น

1. โหงวเฮ้งหน้าผากและขมับ

หน้าผากและขมับที่บ่งบอกว่าโหงวเฮ้งดีจะมีลักษณะนูน อิ่มเอิบ เรียบเนียน ไม่ขรุขระ ไม่มีรอยตำหนิใด ๆ ที่สำคัญผิวหน้าต้องดูกระจ่างใส สำหรับผู้หญิงไม่ควรมีหน้าผากกว้างเกินไป ส่วนผู้ชายควรมีหน้าผากดูใหญ่นิดหน่อย ดูสมส่วน ไม่สูงเกินไป ลักษณะนี้จะเป็นคนวาสนาดี สติปัญญาดี ชอบเรียนรู้ กระตือรือร้น ขยัน อดทน ปรับตัวเร็ว แก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ดี ชีวิตไม่ถูกบีบคั้น และที่สำคัญ คือ มักมีผู้อุปถัมภ์

2. โหงวเฮ้งคิ้ว

เพราะคิ้วเปรียบเสมือนมงกุฎของใบหน้า โดยลักษณะคิ้วที่ดีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย นั้นก็คือ คิ้วต้องไม่หนาหรือบางจนเกินไป ต้องมีทรงคิ้วที่โค้งสวย คิ้วไม่ตก ได้รูปเหมือนวงพระจันทร์ มีจุดตัดด้านปลายคิ้วเหมือนคมมีด นอกจากนี้ ขนคิ้วต้องมีลักษณะอ่อนนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง ลักษณะคิ้วแบบนี้แสดงถึงการมีสติปัญญา มีความสามารถสูง มีความคิดในการพัฒนาไปสู่ความเป็นเลิศในทุก ๆ ด้าน และนอกจากนี้ยังสามารถแสวงหาทรัพย์ได้ดีอีกด้วย

3. โหงวเฮ้งดวงตา

ดวงตาเป็นเสมือนหน้าต่างของหัวใจ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงและผู้ชาย จะต้องมีดวงตาที่สมมาตร มีดวงตากลมโตสวย ดวงตาเท่ากันทั้งสองข้าง แววตาต้องดูสดใส ไม่มีแววตาเศร้า รูปทรงของดวงตามีลักษณะเรียวยาวคล้ายเมล็ดอัลมอนด์ และหางตาเชิดขึ้นคล้ายกับหางหงส์ ลักษณะนี้จะทำให้แสดงถึงความยิ้มแย้ม สดชื่นแจ่มใส มีวาสนาดี และมีสติปัญญาดี ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต ทั้งสุขภาพ การเงิน และความรักได้

4. โหงวเฮ้งโหนกแก้ม

โหนกแก้มที่ดี คือ ต้องมีเนื้อละมุน ไม่แห้งตอบ ควรมีโหนกแก้มอิ่มเอิบ นูนออกมาด้านหน้าเล็กน้อย ซึ่งการมีโหงวเฮ้งโหนกแก้มที่ดี แสดงให้เห็นถึงการมีหน้าที่การงานที่ดี มีคนรัก มีคนเอ็นดู มีคนคอยนับถือ และเงินทองมักไหลมาเทมานั้นเอง

5. โหงวเฮ้งคาง

ลักษณะคางจะต้องได้รูปกำลังดี คางต้องไม่สั้นและหุบจนเกินไป คางต้องมีความกลมมน ได้รูปทรงสวยรับกับใบหน้า ไม่แหลมเป็นกระดูก และไม่แบน ซึ่งลักษณะแบบนี้จะเป็นคางที่แสดงถึงอำนาจ ความกล้าหาญ กำลังใจที่ดี และการจัดการกับบริวารที่ดี และในขณะเดียวกันก็จะบ่งบอกถึงความรักความราบรื่นที่ดีอีกด้วยนะคะ

6. โหงวเฮ้งจมูก

จมูกสวย โหงวเฮ้งดี จะต้องมีลักษณะเป็นสันตรง แต่ไม่แหลมคมเกินไป เป็นมันเงา ไร้ริ้วรอย ไร้ตำหนิ จะส่งผลให้เป็นคนจิตใจมั่นคง ชีวิตราบรื่น ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ไม่เชิดเกินไปจนเห็นรูจมูก เพราะการที่จมูกเชิดจนเห็นรูจมูก จะทำให้เก็บเงินไม่อยู่

7. โหงวเฮ้งปาก

ทรงปากที่โหงวเฮ้งดี จะมีขนาดของปากที่ได้มาตรฐาน มีความเป็นกระจับ ความหนาจะต้องมีความพอดีและสมส่วน มุมปากไม่เกินบริเวณกลางตา มีหยักตรงบริเวณมุมปากทั้งสองข้าง อาจจะตรงหรือช้อนขึ้นเล็กน้อย มีขนาดที่เหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละบุคคล จะแสดงถึงการพูดอะไรก็มีแต่คนเชื่อถือ และที่สำคัญ ห้ามปล่อยให้ปากแห้งเด็ดขาด เพราะถือว่าเป็นการขัดโชคขัดลาภ

เปิดศัลยกรรมปรับโหงวเฮ้ง ที่ ALINE Clinic


ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกวันนี้หลาย ๆ คนหันมาทำศัลยกรรมกันมากขึ้น เพราะไม่ใช่แค่ความสวยงามเพียงเท่านั้น แต่รูปหน้าที่ดีก็สามารถเปลี่ยนชีวิตเราได้เช่นกัน แต่น้องอลีนต้องบอกก่อนว่าการศัลยกรรม การปรับรูปหน้าเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง นับว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับการวิจารณญาณของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ 

หากท่านใดอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว และรู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากมีโหงวเฮ้งที่ดีขึ้น อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้นด้วยการศัลยกรรม ซึ่งในการเลือกคลินิกศัลยกรรมก็ต้องเลือกให้ดีที่สุดเช่นกัน และจะดีกว่าไหม หากเลือกศัลยกรรมกับคุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ ที่ ALINE Clinic คุณหมอที่จบศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้าโดยตรง ผู้มีทั้งความรู้และประสบการณ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาให้คนไข้อย่างตรงจุดและแม่นยำ เพื่อให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนะคะ

ไขข้อสงสัย !! ฉีดสารเติมเต็มอย่างไรให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ คืนความเด็ก ลดอายุ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอภูวิช ที่ ALINE Clinic ได้เลยนะคะ หรือสามารถชมรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมก่อนตัดสินใจ ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/aline.surgery นะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
หน้าแก่
คำว่า หน้าแก่ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ !! คุณคงคิดว่าน้องอลีนคงหมายถึงผู้สูงวัยที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ร่องลึกตามวัยอยู่กันใช่ไหมคะ แต่คุณทราบไหมคะว่า ปัญหาหน้าแก่ อาจไม่ใช่เพราะ อายุ ที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยปัจจัยอื่น ๆ
เปรียบเทียบวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในการเสริมจมูก ข้อดี ข้อเสีย
ศัลยกรรมเสริมจมูกมีการใช้วัสดุ 2 กลุ่ม ได้แก่ วัสดุสังเคราะห์ และเนื้อเยื่อของตัวเอง
การเสริมจมูกด้วยเทคนิคกระดูกอ่อนซี่โครงสับ GDCC (Glued Diced Costal Cartilage)
จมูกของคนเอเชียมักมีโครงสร้างกระดูกอ่อนที่ไม่แข็งแรง ผิวหนังที่หนา สันจมูกเตี้ยและปลายจมูกไม่พุ่ง การใช้กระดูกอ่อนซี่โครงมีความแข็งแรงและปริมาณมากเพียงสำหรับการเสริมจมูกสำหรับคนเอเชีย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy